คลิกวงใน

คลิกวงใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลือกันหนักในแวดวงโทรคมนาคม เมื่อค่ายมือถือเบอร์หนึ่ง เอไอเอส เตรียมเปลี่ยนโครงสร้างระดับผู้บริหารโดยเฉพาะตำแหน่ง CEO ของนายวิกรม ศรีประทักษ์ หนึ่งในผู้บุกเบิกธุรกิจของ เอไอเอส และเป็นหนึ่งในผู้ที่ติดตั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 470 รายแรกของประเทศไทย คาดว่าโครงสร้างใหม่สรุปได้ภายในสัปดาห์นี้

ขณะที่ วรุธ สุวกร ซีอีโอ บมจ.ทีโอที ถูกผ่านการประเมินแบบอาการ ร่อแร่ แม้ผลการดำเนินงานจะพลาดเป้าแต่ดูเหมือนว่า บอร์ด ทีโอที ชุดนี้เอ็นดูมั่กมากเป็นเพราะ ซีอีโอ ท่านนี้มีบุคลิกที่โอนอ่อนผ่อนปรนปฏิบัติตามนโยบายบอร์ดอย่างเคร่งครัด ...

ในเมื่อได้รับโอกาสงามๆแบบนี้ ก็อย่าปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปนะเจ้าคะ...เรื่องแบบนี้ทุกอย่างต้องใช้มันสมอง ระดมความคิดระดับผู้บริหาร เพื่อให้บริษัทคนไทยสามารถแข่งขันกับเอกชน โดยเฉพาะวิธีคิด และทัศนคติ เชื่อว่าทุกคนทำได้จริงมะ...

ส่วนแคทเทเลคอมก็ยังไร้หัวต่อไป แม้คณะกรรมการสรรหา จะโหวตคะแนนให้ จิรายุทธ รุ่งศรีทอง ไปแล้วก็ตามแต่จนแล้วจนรอดตอนนี้ทางผู้ถือหุ้นใหญ่ ก.คลัง ยังไม่อนุมัติโผรายชื่ออย่างเป็นทางการ แสดงว่าเรื่องนี้มีกลิ่นอายตุๆ ไม่เช่นนั้นแล้ว ก.คลัง ไม่ดองเรื่องการแต่งตั้งไว้เนิ่นนานขนาดนี้ถ้าคิดว่าเคลือบแคลงคุณสมบัติของ จิรายุทธ ก็น่าจะส่งเรื่องกฤษฎีกาตรวจสอบคุณสมบัติให้เรียบร้อยไปเสียที...ไม่ต้องดึงเรื่องให้เนิ่นนานต่อไปเพราะองค์กรต้องเดินไปข้างหน้าช้าไปก้าวเดียวก็เสียโอกาส

ตั้งเป้าที่จะพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กระทรวงไอซีที ทุ่มเงินจัดกิจกรรมการพัฒนาเครือข่ายเยาวชนไทยในยุค ICT เพื่อเพิ่มความรู้ ทักษะด้านในยุค ICTให้แก่เยาวชนไทยให้ทั่วถึงทุกภูมิภาคของประเทศ และสร้างเครือข่ายเยาวชน พร้อมกับเปิดตัว ICT BOYเป็นทูตส่งเสริมคุณธรรมเสียเลย...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook