จับเสี่ยโรงงานแพร่ภาพสยิว! แค้นสาวไม่รัก

จับเสี่ยโรงงานแพร่ภาพสยิว! แค้นสาวไม่รัก

จับเสี่ยโรงงานแพร่ภาพสยิว! แค้นสาวไม่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบเสี่ยเจ้าของโรงงานอะไหล่รถยนต์ ย่านปทุมธานี ตัดต่อภาพสาวแบงก์ที่ตัวเองติดพันเป็นภาพสุดสยิว ก่อนนำไปแพร่ในเว็บไซต์ของธนาคารชื่อดัง หวังแก้แค้นที่สาวสลัดรักไม่เหลือเยื่อใย รับสารภาพ ทำไปเพราะโกรธแค้นที่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างหลังรู้ว่าตัวเองเป็นพ่อม่าย ฝากขอโทษไม่ตั้งใจให้เป็นเรื่องใหญ่แค่อยากให้อับอาย อีกรายแฟนตลกกรี๊ด เจอแอบถ่ายในห้องน้ำ

ที่ บก.ปดส. เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ส.ค. พ.ต.อ.สุวิชญพล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปดส. พร้อม พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.ปดส. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.ฯ ช่วยราชการ กก.2 บก.ปดส. ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายสมพงษ์ จำปาทอง อายุ 45 ปี เจ้าของโรงงานอะไหล่รถยนต์ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งคอมพิวเตอร์ใดที่มีลักษณะอันลามก พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และโน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากได้มี น.ส.เอ (นามสม มุติ) อายุ 30 ปี พนักงานธนาคารพาณิชย์แห่ง หนึ่ง จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนของ บก.ปดส. ว่า ถูกผู้ต้องหา ที่เพิ่งรู้จัก คบหากันได้เพียงไม่กี่เดือน นำเอาภาพใบหน้าไปตัดต่อใส่ภาพหญิงสาวขณะมีเพศสัมพันธ์ จากนั้นก็ส่งไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ของธนาคารฯ ที่ผู้เสียหายทำงานอยู่ และโพสต์ข้อความว่า ผู้เสียหายขายบริการ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ก.ค.-7 ส.ค.ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นเพราะว่านายสมพงษ์ เกิดความโกรธแค้นผู้เสียหาย ที่ไม่ยอมกลับไปคบหาด้วย เนื่องจากผู้เสียหายมีแฟนอยู่แล้ว

จากการสอบสวนนายสมพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นพ่อม่ายมีลูกติด ก่อนหน้านี้ได้รู้จักสนิทสนมกับผู้เสียหาย เนื่องจากไปติดต่อทำธุรกิจที่ธนาคารบ่อย ๆ จนเกิดความชอบพอถึงขั้น จะซื้อรถยนต์ให้ นอกจากนี้ก็คิดไปไกลไปถึงขั้น จะแต่งงานด้วย แต่ต่อมาผู้เสียหายทราบว่าเป็นพ่อม่ายจึงตีตัวออกห่าง ด้วยความแค้นที่ฝ่ายหญิงมา ตีจากจึงนำเอาภาพใบหน้าของผู้เสียหายไปตัดต่อใส่ลงไปในภาพลามกอนาจารไปเผยแพร่ในเว็บ ไซต์ธนาคาร จึงอยากจะฝากขอโทษผู้เสียหาย

อีกราย นายพีระพล เฉลิมถิ่น อายุ 26 ปีหรือเฉาก๊วยเบบี้โจ๊ก ตลกชื่อดังได้พา น.ส. กฤษณา พรหมเลิศ อายุ 24 ปี แฟนสาวเข้าแจ้ง ร.ต.ต.ฐากร เขียนสอาด พงส.(สบ1) สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าถูกคนร้ายแอบถ่ายคลิปขณะเปลือยกายอาบน้ำ เหตุเกิดที่ห้องพักเลขที่ 102 ชั้น 1 ของหอพักไม่มีชื่อเลขที่ 31/10 หมู่ 5 ต.บางด้วน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

น.ส.กฤษณา ให้การอย่างกังวลว่า อาศัยอยู่ที่ห้องดังกล่าวกับแฟนหนุ่มมาประมาณ 1 ปี ระหว่างอาบน้ำเหลือบหันไปเห็น มีคนกำลังใช้โทรศัพท์มือถือสีดำ ตัวเครื่องแบบบาง สอดลอดช่องระบายอากาศ แอบถ่ายคลิป ด้วยความตกใจรีบวิ่งออกมาบอกแฟนหนุ่ม แล้วรีบวิ่งออกมาดูเห็นคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น รูปร่างสันทัด สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงลายขาสั้นสีน้ำตาล วิ่งขึ้นรถ จยย. ทะเบียน กกจ 829 ไม่ทราบหมวดจังหวัด เร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้า ที่ลงบันทึกไว้เพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมนำข้อมูลให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบ เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook