วิเชียรดอดพบมาร์ค มั่นใจกันเสื้อแดงชนน้ำเงินได้

วิเชียรดอดพบมาร์ค มั่นใจกันเสื้อแดงชนน้ำเงินได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 07.45 น.ที่ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 6 (บน.6) ก่อนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและคณะ จะออกเดินทางไปเยือนสาธารณรัฐฟิลิปปินส์อย่างเป็นทางการ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี รรท.ผบ.ตร.ได้เดินทางไปรอส่งและหารือกับนายอภิสิทธิ์ประมาณ 10 นาที

จากนั้น พล.ต.อ.วิเชียร ให้สัมภาษณ์ภายหลังหารือถึงการรับมือกลุ่มคนเสื้อแดงที่จะชุมนุมใหญ่เพื่อถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า คราวนี้คงไม่มีปัญหาที่เจ้าหน้าตำรวจไม่ปฏิบัติหน้าที่เหมือนช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพราะตนจะลงไปดูแลด้วยตัวเอง ซึ่งทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)ได้มีการเตรียมความพร้อม โดยประสานกับกองทัพภาคที่ 1 และกทม. เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยอย่างที่เคยทำมา ซึ่งบช.น.ได้ประชุมเตรียมการมาหลายครั้ง และวันนี้ตนจะประชุมเรื่องความพร้อม และในวันที่ 17 สิงหาคมจะไปดูแลด้วยตัวเอง

ส่วนรายงานด้านการข่าว ขณะนี้ยังไม่มีรายงานเรื่องการขนมวลชนเสื้อนำเงินมาปะทะคนเสื้อแดง และทางตำรวจจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนั้น โดยตำรวจรับทราบเพียงข่าวที่จะมีคนจะมาชุมนุมมาแสดงพลังให้กำลังใจในการฟังคำพิพากษาคดีทุจริตกล้ายางพารากันพอสมควรแต่ยังไม่ทราบจำนวนชัดเจน มั่นใจว่าตำรวจดูแลได้ รรท.ผบ.ตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook