อั้ม"เคลียร์สาวในภาพแค่แฟนคลับ

อั้ม"เคลียร์สาวในภาพแค่แฟนคลับ

อั้ม"เคลียร์สาวในภาพแค่แฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ โต้สาวในภาพแค่น้องแฟนคลับ ยันไม่ใช่สาวคนใหม่ เปรย ไม่ขอพูดเรื่อง "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช กลัวเกิดเหตุเข้าใจผิด

หลังจากที่เลิกรากันไปสักพัก "อั้ม" อธิชาติ ก็มีภาพกับสาวคนใหม่ออกมาให้เห็น จนมีข่าวออกมา ว่าสาวคนนั้นคือแฟนสาวคนใหม่ของพระเอกหนุ่ม เจอในงานเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันรายการ สิงห์ ดิ ไอดอล โปรเจกท์ วัน ที่ เซน พระเอกหนุ่มกล่าวดังนี้

"อั้มเห็นรูปแล้วนะ จริงๆ น้องเขาก็เป็นน้องแฟนคลับ เวลาที่เราไปงานต่างๆ น้องๆ เขาก็จะมาให้กำลังใจ เอาขนมมาให้กินอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นประเด็นใหญ่เลย อั้มไม่ได้ซีเรียส เป็นเรื่องตลกเราอาจจะชิน แต่ว่าตัวน้องๆ เขาอาจจะเป็นกังวัลนิดหนึ่ง เขาอาจจะตกใจบ้าง น้องๆ บางคนก็ตั้งใจที่จะมาหาเรา บางคนก็มาจากต่างจังหวัด มาจากที่ไกลๆ บ้าง ซึ่งพอมาถึงแล้ว เราก็อยากจะให้ความเป็นกันเอง เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ไม่ใช่ว่ามาถึง ก็แค่ทักทายกันเฉยๆ อยากให้เขารู้สึก ว่าเราก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเหมือนกับเขา" อั้มกล่าว

ถามต่อ ว่าเมื่อมีภาพออกไปแล้ว เขียนทำนองว่าเป็นแฟนใหม่ รู้สึกอย่างไร พระเอกดังกล่าวว่า งงกับข่าวนะ เพราะว่าก็น่าจะเคยเห็นน้องเขาตามงานที่อั้มไปบ้าง น้องๆ เขาก็มาให้กำลังใจตลอด งงแต่ก็น่าจะเข้าใจกันได้

"จริงๆ วันนั้นเหมือนกับว่าน้องๆ เขามาให้กำลังใจกัน แล้วก็มีขนมมาฝากด้วย คือปกติเวลาที่อั้มเจอเพื่อน หรือคนที่สนิทกัน เวลาที่ทักทายกันก็จะเป็นการกอดทักทาย หรือว่ากอดลากันอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว ถ้ากลุ่มน้องๆ ที่มาเจอกันบ่อยๆ หรือว่าคุ้นเคย เราก็ไม่ได้คิดว่าน้องเขาเป็นแฟนคลับนะ เราคิดว่าเขาเป็นเหมือนน้องเหมือนนุ่งมากกว่า เพราะฉะนั้นเราก็จะทำอย่างนี้บ่อยๆ กอดลากันกอดทักทายกันอยู่แล้ว เราก็ไม่ต้องระวังตัวอะไรเลย เพราะว่าเราก็บริสุทธิ์ใจ น้องเขาก็บริสุทธิ์ใจ มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว" อั้มกล่าว

ถามต่อว่า "พิงค์กี้" สาวิกา มีข่าวกับหนุ่มคนใหม่แล้ว พระเอกดังกล่าวว่า ในเรื่องนี้ไม่ขอพูดถึง เพราะพูดมาเยอะแล้ว ไม่ใช่ว่ามีข่าวพิงค์กี้แล้วมาถามขา พอมีข่าวอั้มแล้วไปถามพิงค์กี้ เดี๋ยวมันจะมีการผิดพลาดในเรื่องของการสื่อสาร

"ถ้าเกิดว่าน้องเขามีคนที่ดูแลแล้ว อั้มก็ยินดีด้วย เพราะว่ากี้ก็ต้องมีเพื่อน มีสังคมของเขาอยู่แล้ว จริงๆ กี้ก็ต้องมีชีวิตของเขา เราก็ต้องมีชีวิตของเรา ก็อย่างที่อั้มบอกตลอด ว่าเราก็ห่วงเขาอยู่แล้ว ก็อยากให้น้องเขามีช่วงเวลาที่ดีๆ มีโอกาสที่ทำอะไรดีๆ นะ เราก็อวยพรเขาแล้วก็ให้กำลังใจให้เขาตลอด" อั้มกล่าวทิ้งทาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook