บริการยอดแย่

บริการยอดแย่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกวันนี้ธนาคารพาณิชย์ ต่างแข่งขันให้บริการ เพราะลูกค้ามีทางเลือก หากธนาคารไหนยังมัวให้บริการแบบเดิม ๆ จะสูญเสียส่วนแบ่งตลาดในที่สุด

หลายธนาคารนำเทคโนโลยีนวตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ เพื่อให้ทันสมัย ส่วนหนึ่งเพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน

อย่างไรก็ตาม การให้บริการส่วนใหญ่ยังต้องอาศัยพนักงาน ซึ่งถือว่าเป็นตัวจักรสำคัญในการสื่อสารกับลูกค้า เพราะเทคโนโลยีมีข้อจำกัด

โดยหากบริการของพนักงานธนาคารดี ประทับใจ ลูกค้าก็จะมีความจงรักภักดีและเป็นเหมือนกระบอกเสียงปากต่อปาก เพื่อมาใช้บริการธนาคารแห่งนั้น

แต่ถ้า...ตรงกันขการบริการแย่ ก็จะเป็นที่กล่าวขวัญในด้านลบ และฝังใจลูกค้าตราบนานเท่านาน และคงต้องเล่าสู่กันฟัง

ล่าสุดได้ไปใช้บริการของ ธนาคารนครหลวงไทย สาขาอู่ทอง โดยเป็นลูกค้ามาเกือบ 5 ปี และต้องการไถ่ถอนที่ดิน ซึ่งก็นัดแนะกับพนักงานเป็นอย่างดี โดยขอให้พนักงานเขียนแผนที่ สำนักงานที่ดินที่จะไปไถ่ถอน

เนื่องจากเป็นการไถ่ถอนก่อนกำหนด ทางพนักงานเอง ก็คงไม่อยากให้เป็นเช่นนั้น เพราะสูญเสียรายได้ดอกเบี้ย จึงไม่ค่อยอยากให้บริการ และคงคิดว่าคงไม่ต้องมาใช้บริการกันอีกต่อไปแล้ว คงจบกันเท่านี้

จึงไม่ใส่ใจว่าลูกค้าไปไถ่ถอนดินที่ไหน ทั้งที่ย้ำไปก่อนหน้านี้ ว่าช่วยเขียนแผนที่ให้ด้วย แต่กลับบอกให้ไปสำนักงานที่ดินผิดที่ เสียเวลาไปทั้งวัน กว่าจะไถ่ถอนโอนที่ดินได้

ซึ้งใจกับบริการของธนาคารนครหลวงไทย สาขาอู่ทอง ไม่สมกับสโลแกนธนาคาร ไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราพร้อมดูแลคุณด้วยหัวใจ อุตส่าห์เสียเงินทุ่มเทโฆษณาให้ประชาชน เชื่อมั่นในบริการ

แท้จริงทุกอย่างกลับสวนทาง...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook