สยิวถูก ชาคริต จับเต้า!! โบวี่ ดอดให้ของขวัญ แมน

สยิวถูก ชาคริต จับเต้า!! โบวี่ ดอดให้ของขวัญ แมน

สยิวถูก ชาคริต จับเต้า!! โบวี่ ดอดให้ของขวัญ แมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ สยิวฉากเลิฟซีนหนัง "แฟนเก่า" ถูกพระเอก ชาคริต จับอก พร้อมเผยมอบของขวัญวันรับปริญญาให้ "แมน" การิน ศตายุส์

ไม่รู้ว่าเพราะมีหุ่นที่แสนจะเซ็กซี่หรือเปล่า เล่นละครทีไรเป็นต้องได้รับบทที่มีฉากเลิฟซีนทุกที ขนาดหนังเรื่องแรกอย่างเรื่อง "แฟนเก่า" ก็ยังหนีไม่พ้นบทต้องมีฉากบนเตียงกับ ชาคริต แย้มนาม แต่ครั้งนี้ทำเอาสาวโบวี่ โอดว่าเปลืองเนื้อเปลืองตัวมากที่สุดเท่าที่เคยเล่นฉากเลิฟซีนมาเลยทีเดียว

"ถามว่าโดนจับหน้าอกจริงๆ ไหม ก็ต้องบอกว่าโดนจริงๆ แหละ แต่โบไม่คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าเป็นงาน ถ้าในแง่ฉากเซ็กซี่ ฉากนี้หวาดเสียวที่สุดแล้ว คือจริงๆ ที่ผ่านมา โบจะเล่นละคร ซึ่งละครมันจะไม่มีอะไรที่หวือหวามากอยู่แล้ว เพราะว่ามันออกอากาศไม่ได้ แต่ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นหนัง มันก็จะมากกว่าที่เคยเล่นมานิดหนึ่ง แต่ถ้าถามโบ ว่ามันยังอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ไหม โบยังรับได้อยู่นะ ภาพออกมามันไม่น่าจะน่าเกลียดขนาดนั้น ถ้าถามว่าหวิวที่สุดในชีวิตไหม ก็ใช่ แต่ว่าภาพออกมาคงไม่น่าเกลียดแน่นอน เพราะว่าเขาถ่ายมุมไกลด้วย จริงๆ ฉากมันไม่แรง แต่แค่อาจจะโปรโมทออกมาให้มันแรง ถ้าไปดูในภาพยนตร์ โบว่ามันไม่แรง แล้วมันก็สั้นด้วย แป๊บเดียวเอง" โบวี่กล่าว

ได้ฟัง โบวี่ แจงเรื่องฉากหวิวในภาพยนตร์เรื่อง "แฟนเก่า" กันไปแล้ว ก็ต้องขอถามเรื่องของหัวใจกันหน่อย ซึ่งล่าสุดมีคนเห็นว่าโบวี่ เอาของขวัญวันรับปริญญาไปให้ "แมน" การิน นักแสดงหนุ่มช่อง 3 ซึ่ง โบวี่ ยอมรับ

"โบไปวันซ้อมรับปริญญา คือจริงๆ วันนั้นมีถ่ายละคร ก็บอกพี่แมนว่าไปไม่ได้นะ ติดถ่ายละคร แต่ว่าคิวละครยกเลิก โบก็เลยไปงานพี่แมน ก็ต้องเอาของขวัญไปให้อยู่แล้วตามมารยาท แสดงความยินดีในฐานะที่เขาเป็นพี่เรา ของขวัญที่ให้เป็นอัลบั้มรูป แต่ไม่ได้มีไปไหนกันต่อหลังจากซ้อมเสร็จ พี่แมนไม่ได้ชวน สงสัยกลัวจะเปลืองตังค์" โบวี่หัวเราะปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook