แฉ แจ็คสัน อ่อนแอถึงขั้นต้องป้อนอาหาร

แฉ แจ็คสัน อ่อนแอถึงขั้นต้องป้อนอาหาร

แฉ แจ็คสัน อ่อนแอถึงขั้นต้องป้อนอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างแต่งหน้าเผย ไมเคิล แจ็คสัน อ่อนแอถึงขั้นต้องป้อนอาหารในช่วงวันท้าย ๆ ของชีวิต

(17ส.ค.) เว็บไซท์บันเทิง TMZ รายงานว่า ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ อ่อนแอมากในช่วงวันท้าย ๆ ของชีวิต ถึงขั้นต้องป้อนอาหารให้รับประทาน โดยจากการเปิดเผยของคาเรน เฟย์ วัย 53 ปี ช่างแต่งหน้าของแจ็คสัน พบว่า แจ็คสันป่วยกระเสาะกระแสะ ทั้งยังสับสนและไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นรอบตัวเขา ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของชีวิต ขณะที่ความกดดันที่ต้องเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ลอนดอน ที่กำลังใกล้เข้ามา ได้คร่าชีวิตเขา

เฟย์ ได้อยู่เคียงข้างแจ็คสัน ตอนที่ซ้อมคอนเสิร์ตในลอส แองเจลิส เมื่อเดือนมิถุนายน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงคอนเสิร์ต ที่สนามกีฬาโอทู ในเมืองกรีนวิช ซึ่งคาเรนได้เปิดเผยต่อแฟน ๆ ของแจ็คสัน ในเฟซบุ๊คของเธอว่า เคนนี่ ออร์เตก้า ผู้ออกแบบท่าเต้น ต้องเป็นคนป้อนอาหารให้แจ็คสัน นอกจากนี้ เมื่อเดือนเมษายน แจ็คสันยังมีน้ำหนักตัวมากกว่าเมื่อเดือนมิถุนายน ราว 12-20 ปอนด์ เฟย์ ระบุด้วยว่า เคนนี่เป็นคนหั่นไก่ป้อนให้แจ็คสัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอเป็นห่วงว่า ถ้าแจ็คสันไม่สามารถรับประทานอาหารได้ด้วยตัวเอง เขาจะเล่นคอนเสิร์ตได้อย่างไร

ครอบครัวแจ็คสัน จ้างเฟย์ให้เป็นคนแต่งศพให้แจ็คสัน หลังจากเขาเสียชีวิตเพราะหัวใจหยุดเต้น เมื่อเดือนมิถุนายน เธอเปิดเผยเรื่องนี้ หลังจากมีรายงานข่าวว่า ศพของแจ็คสันผู้เสียชีวิตขณะมีวัย 50 ปี ยังไม่ได้ถูกนำไปฝัง และยังถูกแช่แข็งอยูที่ลอส แองเจลิส ครอบครัวของแจ็คสัน ต้องการให้ฝังศพเขาไว้ในสถานที่ไม่เป็นที่เปิดเผย แต่เจอร์เมนพี่ชายของเขา ต้องการให้ฝังเขาไว้ที่เนเวอร์แลนด์ ส่วนสาเหตุที่สมาชิกส่วนใหญ่ในครอบครัวไม่เห็นด้วยที่จะให้ฝังเขาไว้ที่เน เวอร์แลนด์ ก็เพราะแจ็คสันเกลียดเนเวอร์แลนด์ หลังจากที่เขาต้องเผชิญการฟ้องร้องเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก และนำไปสู่การบุกตรวจค้นของของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook