เลขาฯ เผ่น ฟลุค ปัดข่าว แพง จุ้น

เลขาฯ เผ่น ฟลุค ปัดข่าว แพง จุ้น

เลขาฯ เผ่น ฟลุค ปัดข่าว แพง จุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟลุค เกริกพล ป้อง แพง ขวัญข้าว หลังมีข่าวจุ้นจนเลขาฯ ส่วนตัวลาออก ยันสัมพันธ์แฟนสาวเหมือนเเดิม แม้มีเรื่องทะเลาะบ่อยครั้ง

มีข่าวออกมาไม่ได้ไม่ได้หย่อน สำหรับ ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช ล่าสุดมีข่าวเม้าท์พูดถึงแฟนสาว แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ว่าทำตัวจุ้นจ้านเกินไป จึงเป็นสาเหตุทำให้เลขาฯ ส่วนตัวของฟลุค ทนความเรื่องมากของสาวแพงไม่ไหว จึงลาออกไป ทั้งนี้ฟลุคแก้ตัวแทนแฟนสาวดังนี้

"เลขาฯ ส่วนตัวผมออกไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้วนะ แล้วเลขาฯ ส่วนตัวคนใหม่ก็ยังอยู่ดี คนก่อนออกไป เพราะว่าไปเรียนต่อด้วย ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับแพง แล้วแพงก็ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเลขาฯ ผมจริงๆ แพงเคยติดต่องานกับเลขาฯ ของผมน้อยมาก แทบไม่มีนะ ก็ไม่เข้าใจว่าข่าวออกมาได้ยังไง เพราะปกติก็ไม่มีนะ ยกเว้นว่าผมทำงานอยู่ เขาโทรมาแล้วผมไม่ได้รับ เลขาฯ ผมก็จะรับแทน แค่นั้นเอง (เห็นเลขาฯ คนก่อนทำงานกับฟลุคมานาน) ไม่นานนะ ทำงานยังไม่ถึงปี เขามาฝึกงานเสร็จแล้วก็ไปเรียนต่อ" ฟลุคกล่าว

ถามต่อ ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมากลัวแพงจะเสียไหม พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ข่าวก็คือข่าว หากแก้ข่าวแล้วก็ไม่มีอะไร ส่วนแฟนสาวก็ไม่เคยมาพูดให้ฟังเรื่องเลขาฯ ไม่มีปัญหาอะไรเลย

"ช่วงนี้ที่ไม่ค่อยได้ออกงานคู่กัน เพราะแพงยุ่ง เขาถ่ายหนังด้วย ส่วนผมก็กำลังวุ่นวายเกี่ยวกับรายการ ต้องไปถ่ายทำที่เมืองนอก ส่วนที่หลายคนมองว่าห่างกันนั้น ไม่ได้ห่างมาก เพียงแต่ไม่ได้เจอตลอดเวลา" ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า แม้จะมีช่องว่างให้กัน แต่ก็ยังทะเลาะกันเหมือนเดิม

"ไม่นะ ก็ยังทะเลาะเหมือนเดิม เป็นเรื่องปกติ ขำๆ (ส่วนใหญ่ฟลุคเป็นฝ่ายง้อไหม) ไม่ผิดไม่ง้อ ส่วนใหญ่ทะเลาะเรื่องไร้สาระมากกว่า ก็สไตล์ผู้หญิง มีคนบอกว่าทะเลาะบ่อยแล้วทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม ผมว่าไม่นะ ถ้าเรื่องที่ทะเลาะกันแล้วแก้เป็นเปาะๆ ไป เข้าใจกัน มันก็จะจบ แต่ถ้าเรื่องไหนที่เป็นเรื่องไร้สาระ ก็คือไร้สาระ เพราะไม่รู้จะเอาอะไรมาเถียงกัน"

ส่วนที่มีกระแสข่าว ว่าต่างคนต่างมีคนใหม่นั้น ฟลุคกล่าวว่าไม่เป็นความจริง เพราะแฟนสาวก็ไม่มีใคร ส่วนที่มีข่าว ว่าแฟนสาวมีหนุ่มตี๋มาจีบหรือไม่นั้น ตรงนี้ไม่รู้จริงๆ เพราะว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่คิดว่าคงไม่มี อีกทั้งไม่กลัว เพราะไว้ใจกัน ตอนนี้ความสัมพันธ์แฮปปี้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook