ลูกทรพีแค้นโดนพ่อดุชักปืนยิงดับ

ลูกทรพีแค้นโดนพ่อดุชักปืนยิงดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 ส.ค. พ.ต.ท ประสิทธิ เปรมกมล รอง ผกก.สส.สภ.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว นครราชสีมา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ได้เข้าล้อมจับนายเอกภพ ต้อยจันทึก อายุ 21 ปี ขณะกำลังหลบหนีอยู่ในเขต ต.จันทึก อ.ปากช่อง ซึ่งนายเอกภพเป็นคนร้ายที่ประกอบเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายสมส่วน ต้อยจันทึก อายุ 41 ปี ผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้า เสียชีวิตเมื่อกลางดึกคืนวานนี้ เบื้องต้นนายเอกภพ ฯ คนร้ายรับสารภาพว่าเพราะความเมาเหล้า ทำให้ไม่สามารถควบคุมสติอารมณ์ได้ เมื่อถูกนายสมส่วน พ่อ ดุด่า จึงใช้อาวุธปืนยิง 1 นัด ไม่คิดว่าจะเป็นเหตุให้พ่อต้องเสียชีวิต จึงขอติดคุกรับใช้กรรมที่ก่อขึ้น พ.ต.ท ประสิทธิ์ ฯ หน.พนักงานสอบสวน เปิดเผยพฤติการณ์ว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตีคนถูกอาวุธปืนยิงที่ บ้านเลขที่ 34 บ้านกุดเต่างับ หมู่ 3 ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จึงรุดไปตรวจสอบ พบแต่เพียงกองเลือด และอาวุธปืน ที่ใช้ประกอบเหตุ ตกอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งปลูกสร้างเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายสมส่วน เจ้าของบ้าน ชาวบ้านได้ช่วยกันหามส่งไปรักษาที่ รพ.สีคิ้ว อาการสาหัส เนื่องจากวิถีกระสุนเข้าที่เบ้าตา จึงต้องรีบเคลื่อนย้ายไปรักษาที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา ซึ่งมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่ทันสมัย แต่นายสมส่วนไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้เสียชีวิตเมื่อช่วงสายวันนี้ ( 17 สค. )

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คือนายเอกภพ ลูกชายคนโต ที่ใช้อาวุธปืนลมไทยประดิษฐ์ดัดแปลง ใช้กระสุนขนาด .22 ยิงพ่อตัวเง สาเหตุไม่พอใจที่ถูก นายสมส่วน ดุด่า ว่ากล่าว หลังจากนายเอกภพ เมาเหล้าแล้วขับรถจักรยานยนต์ส่งเสียงดังในละแวกบ้าน เริ่มแรกนายสมส่วน ได้แต่เพียงว่ากล่าว แล้วไล่ให้ไปหลับนอน แต่นายเอกภพ กลับเร่งเครื่องยนต์ส่งเสียงรบกวนอีก จึงถูกดุด่า เป็นเหตุให้ชักปืนออกมายิงพ่อตัวเอง

ทั้งนี้นายเอกภพ เคยติดคุก ในคดีความผิดชีวิต และร่างกาย โดยพกพาอาวุธปืนเถื่อน ไปในที่สาธารณะ หลังจากพ้นโทษออกมา ก็ยังประพฤติตัวเป็นนักเลง หัวไม้ ไม่ยอมทำงาน มีแต่เมาเหล้า หาเรื่องคนอื่น จนทุกคนเอือมระอา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook