ชมพู่จ๊าก!ข่าวเขม่นพลอย

ชมพู่จ๊าก!ข่าวเขม่นพลอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อ 17 ส.ค.ชมพู่ อารยา เอ.ฮาร์เก็ต นางเอกสาวไฟโชนแสง ในสังกัดช่อง 3โดนจับตาว่า เขม่นกับพลอย เฌอมาลย์ นางเอกร่วมช่อง ขณะไปเดินแฟชั่นงานด้วยกันที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งชมพู่อุทานด้วยความประหลาดใจหา!! ไม่ใช่แล้วค่ะ ไม่ได้เขม่น

จากนั้นนางเอกสาวชี้แจงว่า ชมกับพลอยไม่มีอะไรกัน วันนั้นก็คุยกันดี ทักทายกัน ผมหลุดชมก็ยังจับผมให้พลอย พลอยก็จับผมให้ชมเลยไม่ได้มีอะไร วันรุ่งขึ้นก็เจอกันเพราะปถ่ายปฏิทินช่อง 3 ด้วยกัน ไม่มีอะไร

ถามว่า ส่วนตัวกับพลอยสนิทไหมชมพู่กล่าวว่า โอ้โห...ไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทซี้ปึ้กอะไรขนาดนั้น แต่ก็เม้าธ์กันได้ คุยกันได้ มีบีบีหากันบ้าง

มีข่าวออกมาแบบนี้จะโทรไปเคลียร์กันไหม ชมมีช็อตที่จะต้องเคลียร์กับพลอยหลายข่าวมากเลยนะ(หัวเราะ) โดนหลายทีมาก แต่ก็คงไม่ต้องเคลียร์อะไร จริงๆ ชมกับพลอยเราผ่านมรสุมข่าวแรงๆ อะไรด้วยมาเยอะ ถ้าจะผิดใจด้วยการปั่นคงไม่ เพราะมันเคยมีเรื่องที่ควรจะตีกันมาแล้ว แต่มันก็ไม่ใช่เราเข้าใจกัน

ถามว่า มีข่าวไหนที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ้างไหม ชมพู่กล่าวว่า ไม่ๆ ชมต้องนับถือเขาเลยทีเดียว เพราะว่าพลอยเข้าเป็นคนที่ค่อนข้างหนักแน่น อย่างบางเรื่องเรายังไม่รู้เลยว่าเราโดนเม้าธ์ เขาก็ยังไม่อะไร มันก็เหมือนกับว่าเราต่างคนต่างรู้ว่าอะไรเป็นอย่างไรค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook