เก๋ แหวนหมั้นราคาไม่เกี่ยวขออยู่ที่ใจ

เก๋ แหวนหมั้นราคาไม่เกี่ยวขออยู่ที่ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่ยันยังไม่พร้อมแต่ง

เก๋-ชลลดา เมฆราตรี สาวคนนี้ถูกจับตามองเรื่องความรักกับ หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ มาตลอดเวลา เพราะที่ผ่านมามีข่าวว่าจะมีข่าวหมั้นหมายในเร็ววัน แต่ล่าสุดมีคนเห็นแฟนหนุ่ม ไปแอบซื้อรถราคา 26 ล้าน จึงถูกแซวว่า ที่เลื่อนหมั้นเรื่องแต่งออกไปเพราะฝ่ายชายเงินหมด ซึ่งเมื่อเจอสาวเก๋ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามในเรื่องนี้ ซึ่ง เก๋ เผยว่า

ที่ไปดูในงานมันเป็นรถที่หนึ่งเขาดูมันเป็นสีแดง แต่เขาสั่งสีฟ้ามา พอเห็นรถที่เขาขับก็เลยรู้ว่าทำไมเาแต่งงานช้า เพราะว่าเขาเอาเงินไปซื้อรถหมดแล้ว (หัวเราะ) รถราคาเท่าไร 26 ล้านค่ะ คืออันนี้ก็แล้วแต่ตัวเขานะ ต้องให้เขาปรึกษาคุณพ่อ คุณแม่เขา รถราคา 26 ล้านแล้วแหวนหมั้นเราต้องราคาเท่าไร ของเก๋ ไม่ต้องมีมูลค่าอะไรก็ได้ มันอยู่ที่ใจ ก็แล้วแต่จะให้ นึกว่าต้องประมาณรถ (หัวเราะ) ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ก็มีแต่พูดแซวกันมากกว่า แต่สุดท้ายก็แล้วแต่เขานะ

แล้วไปดูอะไรกันแล้วยัง ก็คือส่วนมากจะพูดแซวกันเสียมากกว่า เพราะที่บ้าน เก๋ ก็ทำจิวเวลรี่นะ ก็แกล้งแซวว่า คุณแ่ครับ เอาเม็ดเล็ก ๆ ที่เหลือ ๆ ที่ลูกค้าไม่เอานั่นแหละครับ คือยังไงต้องให้เขาซื้อบ้านเราว่างั้น คืออันนั้นก็แล้วแต่นะ แต่จริง ๆ มันดูเป็นเรือล่มในหนองไปหน่อย ตกลงว่าข่าวดีจะมีเมื่อไร ก็คืออย่างที่บอก เราต้องดูความเหมาะสมก่อน คิดว่าไม่มีข่าวดีเร็ว ๆ นี้แน่นอน รอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน เพราะตอนนี้หนึ่งไม่มีตังค์แล้ว เอาเงินไปซื้อรถหมด (หัวเราะ).

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook