ไลฟ์สไตล์แห่งเรือนเวลา

ไลฟ์สไตล์แห่งเรือนเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก่อนถึงวันดีเดย์จัดแสดงงาน เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2009 ในวันที่ 25 ส.ค.-27 ก.ย. 2552 เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด เปิดโอกาสให้ลูกค้ากลุ่มวอทช์ เลิฟเวอร์ ประเดิมจับจองเป็นเจ้าของนาฬิกาคอลเลกชั่นพิเศษ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ตลอดจนนาฬิกากลุ่มลักชัวรี่ แบรนด์, ไฮเอนด์ แบรนด์ และมิด เรนจ์ แบรนด์ ในงาน พรีวิว เดย์-เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2009 ภายใต้แนวคิด ยัวร์ วอทช์ ยัวร์ ไอเดนทิที้ ซึ่งผู้ที่สั่งจองหรือ ซื้อนาฬิกาในช่วงพรีวิว-เดย์ฯ ถึงวันที่ 18 ส.ค. นี้ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดร้อยละ 23 พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย บริเวณ ล็อบบี้ เลานจ์ โถงเปียโน ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็น ทรัล ชิดลม

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกของ งานพรีวิว-เดย์ฯ นอกจากสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเซ็น ทรัล เครดิตคาร์ดเลือกช้อปก่อนใคร ยังนำเสนอเครื่องบอกเวลาเรือนหรูที่บ่ง บอกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดย 4 เซเล็บคนดัง รับบทนายแบบ-นางแบบกิตติมศักดิ์ นำเสนอ 4 ไฮไลต์นาฬิกาเด่นถ่ายทอดตาม์สไตล์เฉพาะตัว เริ่มจาก ศักดิ์ นานา กับนาฬิกาแนวสปอร์ต แทค ฮอยเออร์ รุ่น โมนาโค ครบ 40 ปี ลิมิเต็ด อิดิชั่น ราคากว่า 3 แสนบาท ผลิต 1,000 เรือนทั่วโลก และมีเพียง 3 เรือนในประเทศไทย กล่าวว่า เห็นบิดาสะสมนาฬิกามาตั้งแต่เด็ก ๆ พอถึงเวลาจึงอยากมีนาฬิกาของตัวเองบ้าง สำหรับเรือนที่ใส่เดินแบบนี้เป็นรุ่นที่ชอบ เนื่องจากชอบความเร็ว จึงชอบนาฬิกาที่เกี่ยวข้องกับรถหรือความเร็ว รวมทั้งชอบนาฬิการุ่นที่ผลิตจำนวนน้อย

ด้าน จิตต์ เชี่ยวสกุล นักธุรกิจหนุ่มใหม่ โชว์นาฬิกาเบรเกต์ รุ่นคลาสสิค โครโนกราฟ 5238 โดดเด่นด้วยระบบกลไกสลับซับซ้อน สนนราคาเรือนละเกือบ 10 ล้านบาท เปิดเผยว่า ชอบนาฬิการุ่นที่เป็น โครโนกราฟ เพราะเป็นคนชอบเล่นกีฬา คิดว่าเป็นนาฬิการุ่นที่บอกถึงตัวตนเป็นอย่างมาก ขณะที่ ชลลดา เมฆราตรี โชว์นาฬิกาแบรนด์แฟชั่นหรู แอร์เมส รุ่น เคป ค็อต ตอนโน ไดมอน ประดับ เพชรน้ำงามล้อมรอบขอบตัวเรือน กันน้ำได้ที่ระดับความลึก 30 เมตร ราคากว่า 3.7 แสนบาทกล่าวว่า คุอนาฬิกาเรือนแรกให้พร้อมกับบอกว่า เวลาเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตคนเรา ส่วนตัวเป็นคนทำงานที่ตรงต่อเวลามาก ๆ สำหรับนาฬิกาที่เลือกซื้อ ราคาหลักแสนถือว่ามากพอสมควร ส่วนแอร์เมสรุ่นนี้ถือว่าสมเหตุสมผล

ปิดท้ายด้วยนาฬิกา แบรนด์ โฆรุ่ม รุ่น โกลด์เด้น บริดจ์ เลดี้ ราคากว่า 7 ล้านบาท ประดับเพชร เหลี่ยมบนปีกขอบตัวเรือนถึง 48 เม็ด ผลิตเพียง 5 เรือนทั่วโลก และนำเข้ามาจำหน่ายเพียงเรือนเดียวในประเทศไทย พิธีกรสาว พรหมพร ยูวะเวส กล่าวว่า ตนพอมีนาฬิกาสะสมอยู่บ้าง เป็นคนเลือกซื้อ นาฬิกาจากแบรนด์ ซึ่งเป็นที่นิยมหรือเลือกซื้อจาก แบรนด์ที่ผลิตนาฬิกาอยู่แล้ว ส่วนตัวชอบใส่นาฬิกาที่ประดับเพชร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook