แอลจีบริการล้างเครื่อง-ติดฟิล์มฟรี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    แอลจีบริการล้างเครื่อง-ติดฟิล์มฟรี

    2009-08-18T00:45:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    มือถือช็อกโกแล็ตรุ่นสองขายปลายปี

    แอลจีเปิดช็อป 8 แห่งทั่วกรุง เน้นให้ผู้ใช้สัมผัสเทคโนโลยีมือถือของแอลจีพร้อมบริการหลังการขาย ส่วนมือถือช็อกโกแล็ตรุ่นสอง มาเมืองไทยปลายปีนี้

    นายสมศักดิ์ อธิศัยตระกูล ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัทแอลจี อิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้สัมภาษณ์ถึงนโยบายภายหลังเข้ารับตำแหน่งดังกล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2552 จะเปิดแอลจี โมบาย แบรนด์ช็อป ให้ครบ 8 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร ใช้งบจำนวน 20 ล้านบาท โดยแอลจีเป็นผู้ลงทุนให้ตัวแทนจำหน่ายมือถือที่มีทำเลหรือที่เหมาะสมกับความต้องการ ภายในช็อปจะเป็นจุดให้ผู้ใช้บริการได้ทดลองใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ของแอลจี และเป็นจุดบริการหลังการขาย โดยมีพนักงานขายและช่างซ่อมที่ผ่านการอบรมมาอย่างดี

    นายสมศักดิ์ กล่าวว่า จากการวิจัยของบริษัทพบว่า หากมีช็อปจะมีส่วนทำให้การขายสินค้าดีขึ้นประมาณ 30-40 เปอร์เซ็นต์ นอกจากเปิดแอลจี โมบาย แบรนด์ช็อปตามห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯแล้ว ยังมีจุดให้ลูกค้านำมือถือมาส่งซ่อมที่ร้านเจมาร์ท และทรีจี โดยมีฝ่ายบริการแอลจีมารับเครื่องตามจุดดังกล่าวปส่งสำนักงานใหญ่ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีารล้างเครื่อง ติดฟิล์มกันรอยและอัพเกรด ซอฟต์แวร์ให้กับลูกค้าแอลจีฟรี สามารถใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการใหญ่แอลจี ในไทย

    สำหรับปี 2552 ในช่วงครึ่งปีแรกแอลจีได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือในเมืองไทยแล้ว 12 รุ่น และจะมีอีกในจำนวนใกล้เคียงจนถึงสิ้นปีนี้ ส่วนมือถือช็อกโกแล็ตรุ่นสองจะเข้ามาจำหน่ายในไทยภายในเดือน พ.ย.นี้ โดยจะเน้นรองรับการใช้งานมัลติมีเดียและเชื่อมต่อเครือข่ายสังคม.