กอล์ฟ งงข่าวถูกปลด ตีท้ายครัว

กอล์ฟ งงข่าวถูกปลด ตีท้ายครัว

กอล์ฟ งงข่าวถูกปลด ตีท้ายครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กอล์ฟ" เบญจพล เชยอรุณ ยันไม่ได้ถูกปลดจาก "ตีท้ายครัว" แต่ลาออก เหตุเวลาไม่ลงตัว แย้มยังอยากรับงานพิธีกรรายการ ขอให้ถ่ายเวลาแน่นอน

หายหน้าหายตาไปจากรายการ ตีท้ายครัว จนมีกระแสข่าวว่าถูกปลดกลางอากาศเมื่อเจอ "กอล์ฟ" เบญจพล ในงานเปิดอัลบั้มเดี่ยวล่าสุด Be My Guest Be My Goif เลยขอถามกันสักหน่อย ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะหลายคนมองว่าเกิดปัญหาขึ้นภายใน ซึ่งหนุ่มกอล์ฟแจงว่าออกมาเพราะเวลาไม่ลงตัว

"ออกมาได้ 2 เดือนกว่าแล้ว เคยคิดจะออกจากรายการ "ตีท้ายครัว" มาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อขึ้นปีที่ 2 แต่เป็นเพราะว่าตอนนั้นรายการยังไม่ค่อยเข้าที่ เลยอยู่ช่วยมาเรื่อยๆ ก่อน พอมันครบ 3 ปีแล้ว เรารู้สึกว่าเราเองก็มีงานอื่นที่จะต้องไปรับผิดชอบ เพราะปัญหาในการถ่ายทำ "ตีท้ายครัว" อยู่ที่ว่าเป็นรายการที่จะต้องอัพเดทและตามคิวดารา ซึ่งไม่สามารถระบุวันถ่ายที่ชัดเจนได้ แบ่งเวลาในการทำงานค่อนข้างยาก และตอนนี้รายการอยู่ตัวแล้ว น่าจะอยู่ได้ด้วยพิธีกรทั้ง 3 คน เราเลยบอกว่าเราขอลาออก ไม่ได้มีอะไรภายในเลย" กอล์ฟพยายามอธิบาย

ถามต่อ ว่าก่อนหน้านี้ มีข่าวว่างานในวันนี้ จะมีรายชื่อของ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย มาร่วมงานเปิดอัลบั้มของหนุ่มกอล์ฟด้วย เมื่อไม่เห็นตัวเลยคิดว่ามีปัญหากัน จนต้องออกจากรายการดังกล่าว ซึ่งนักร้องหนุ่มรีบกล่าวถึงสาเหตุที่นักแสดงคนดังไม่สามารถมาร่วมงานได้ เพราะมีสืบคดีเรื่องมรดกเขาก็เลยต้องไปขึ้นศาล
"เวลาไม่ลงตัวจริงๆ ส่วนเรื่องจะกลับไปทำอีกไหมนั้นคงต้องดู ว่าอนาคตตีท้ายครัว มีวันถ่ายประจำได้ก็จะกลับไป แต่มันยาก เพราะเป็นรายการที่เราต้องดูความสะดวกของเจ้าของบ้านจริงๆ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ที่ดาราทุกคนจะว่างวันจันทร์ ว่างวันอังคารมันเป็นไปได้ แล้วผมก็เกรงใจงานละคร และงานอื่นๆ ที่ทำอยู่" กอล์ฟกล่าว

นักแสดงอารมณ์ดียังยืนยัน ว่าเขายังไม่อิ่มตัวกับงานพิธีกร แถมแย้มว่าหากบริษัทไหนอยากจ้างก็ยินดี ขอให้มีวันถ่ายประจำเท่านั้นก็พอ

"เราจะได้จัดแจงชีวิตเราได้ เพราะก็มีบริษัทที่เราต้องดูแลด้วย คิดดูสิ พิธีกรตั้ง 4 คน แถมยังต้องไปเคลียร์เวลากับแขกรับเชิญอีก กว่าจะได้เวลาที่ลงตัวก็ลำบาก แต่ก็โอเคนะ ได้ดูเทปหลังๆ เขาก็สนุกกันดี" กอล์ฟกล่าวสรุป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook