ญาติเตรียมฝัง แจ็คสัน 29 สิงหาคม

ญาติเตรียมฝัง แจ็คสัน 29 สิงหาคม

ญาติเตรียมฝัง แจ็คสัน 29 สิงหาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิดาเปิดเผยว่าจะฝังศพราชาเพลงป็อป"ไมเคิล แจ๊คสัน"ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นวันเกิดครบ 51 ปี ของเขา

(18ส.ค.) โจ แจ็คสัน บิดาวัย 80 ปีของไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับวัย 50 ปี ให้สัมภาษณ์"เดอะ นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์"ที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า เมื่อวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่นว่า สมาชิกในครอบครัวบรรลุข้อตกลง ที่จะทำพิธีฝังศพไมเคิลที่สุสาน"ฟอเรส ลอว์น"ในนครลอสแองเจลีสรัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 29 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 51 ปีของแจ๊คสัน

พิธีฝังศพจะมีขึ้นนานกว่าสองเดือนหลังจากไมเคิลเสียชีวิตกระทันหันเมื่อ 25 มิถุนายน จากอาการหัวใจหยุดเต้น พิธีฝังศพจะทำเป็นพิธีส่วนบุคคล แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะใครเข้าร่วมงานบ้าง ขณะที่มีรายงานข่าวจากสื่ออื่นๆด้วยว่า อาจมีการฝังเขาภายใต้หลุมฝังศพที่ไม่มีป้ายระบุว่าเป็นผู้ใด เพื่อป้องกันหลุมศพของเขาจากแฟนๆที่อาจสร้างความเสียหายให้กับศพ หรือทำลายบรรยากาศอันสงบเงียบของสุสาน

แจ๊คสันผู้พ่อเปิดเผยด้วยว่า มีแผนการจะเดินทางกลับนครลาสเวกัสในทันทีหลังเสร็จพิธีฝังเพื่อเข้าร่วมงานหาทุนการกุศลที่สถานที่ตากอากาศอันมีชื่อเสียง"ปาล์มส คาสิโน รีสอร์ท" ที่มีชื่อว่า" ลาสเวกัสเฉลิมฉลองเสียงเพลงของไมเคิล แจ๊คสัน"(Las Vegas Celebrates The Music of Michael Jackson) ซึ่งบรรดาศิลปินในแถบถนนลาสเวกัส สทริปอันมีชื่อเสียงจะพากันร้องเพลงฮิตของไมเคิล

ในเวลาต่อมาของวันเดียวกัน โจ แจ๊คสันจะไปรับดาวคนดัง ( a celebrity star ) เพื่อยกย่องบุตรชายผู้ล่วงลับของเขาจาก"เบรนเดน เธียเตอร์ส" ซึ่งเป็นโรงภาพยนต์โปรดที่แจ๊คสันชอบพาลูกๆไปชมภาพยนต์ด้วย ซึ่งทางโรงภาพยนต์มีแผนจะจะขัดฉายรอบการกุศล ของภาพยนต์ปี 2531เรื่อง"มูนวอล์คเกอร์" (Moonwalker) ซึ่งเป็นสารคดีเกี่ยวกับภาพการแสดงคอนเสิร์ตของไมเติล และมีภาพคลิปวิดีโอเพลงของเขาด้วย โดยจะนำรายได้มอบให้โครงการการศึกษาดนตรีของโรงเรียนรัฐบาลในลาสเวกัสต่อไป

ปัจจุบัน เจ้าหน้าที่สหรัฐฯกำลังตรวจสอบว่ายาตามใบสั่งแพทย์เป็นสาเหตุการเสียชีวิตของเขาหรือไม่ โดยเน้นเฉพาะยาที่สั่งโดยแพทย์ประจำตัวของเขาคือนายแพทย์คอนราด เมอร์เรย์ ผู้อยู่ด้วยตอนที่ไมเคิลเสียชีวิตและมีรายงานว่าเขาได้ยอมรับว่าได้ให้"โพรโพโฟล"ยานอนหลับที่มีฤทธิ์แรงมากแก่แจ๊คสัน เพื่อช่วยให้เขานอนหลับในคืนก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook