ผัวใหม่ยกพวกตะลุมบอนผัวเก่าเจ็บ3

ผัวใหม่ยกพวกตะลุมบอนผัวเก่าเจ็บ3

ผัวใหม่ยกพวกตะลุมบอนผัวเก่าเจ็บ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกรักสุดโหด ผัวใหม่ขับรถยก สภ.บางละมุงยกพวกตะลุมบอนผัวเก่ากับเพื่อน มีดฟันจนแขนหวิดขาด สาหัสทั้งสองฝ่าย

(18ส.ค.) เวลา 00.15 น. พ.ต.ท.สุวิทย์ แสวงมงคล สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บหลายรายที่หอพักให้เช่า หน้าร้านปันปัน คาร์แคร์ ซอยลับแล (เนินพลับหวาน) ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุต่างพากันออกมาช่วยกันห้ามปราม กลุ่มชายไทยที่กำลังก่อเหตุเหตุทะเลาะวิวาทกัน โดยพบร่างผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายพิริยะ กมลฤทธิ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219/1 ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีบาดแผลโดนมีดฟันที่ใบหน้า 1 แผลและนายสมบูรณ์ เลิศสัญญา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 ม.6 ต.แก่งหางแมว อ.แก่งหางแมว จ.จันทรบุรี มีบาดแผลถูกมีดฟันที่แขนซ้ายใกล้ข้อมือจนข้อมือเกือบขาดและท่อนและบริเวณแขน ซ้ายท่อนบนอีก 1 แผลอาการสาหัส

โดยผู้บาดเจ็บทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกันและมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างทาสี บ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นฝ่ายคู่กรณีทราบชื่อนายปาน บุญเกิด อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พนักงานขับรถยกประจำ สภ.บางละมุง ถูกไม้ตีเข้าที่กลางศีรษะจนมีแผลแตก โดยมีนายธนะพัฒน์ พลเยี่ยม อายุ 32 ปี เพื่อนสนิทช่วยพยุงร่างด้วยความเป็นห่วง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา มานำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่ รพ.บางละมุง อย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบน.ส.รัศมี สานศิริ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/3 ม.3 ต.โพธิ์ทอง อ.ศรีขรภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ภรรยาของนายธนะพัฒน์ให้การด้วยอาการตื่นกลัว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เลิกงานกลับมาที่ห้องพักได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับนายธนะพัฒน์ สามีซึ่งคบหาอยู่กินกันมานานกว่า 2 ปี เศษและยังถูกทำร้ายจนทนไม่ไหว อยากจะเลิกรามาหลายครั้งแล้วจึงได้ออกจากห้องพักแล้วโทรศัพท์ไปหานายพิริยะ อดีตสามีที่เคยคบหากันมานานกว่า 5 ปี แต่ตนก็ยังพูดคุยและแอบคบหากันอยู่ห่าง ๆ แบบเพื่อน บอกให้ช่วยมารับจากนั้นก็ขอคำปรึกษาเพื่อหาทางออกอยากจะเลิกรากับนายธนะ พัฒน์ สามีคนปัจจุบันที่ชอบทารุนทุบตี ตนจึงตัดสินใจว่าจะเลิกราอย่างเด็ดขาด จึงวานขอให้นายพิริยะพาไปเก็บของที่ห้องพักเพื่อกลับบ้านนอก โดยได้ชวนนายสมบูรณ์ เพื่อนสนิทอีกคนขับรถยนต์ไปด้วยกัน

เมื่อมาถึงหน้าห้องพักตนก็เข้าไปเก็บข้าวของเสื้อผ้าภายในห้อง แต่นายธนะพัฒน์ไม่ยอมให้ตนไปและปิดประตูล็อคห้องพร้อมกับตบตี ตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้นายพิริยะและนายสมบูรณ์ซึ่งรออยู่ที่รถยนต์ได้ยินก็จะเข้ามาช่วยตน แต่นายปานเพื่อนสนิทของสามีที่พักอยู่ห้องใกล้เคียงเห็นเข้าคิดว่าเพื่อนจะ ถูกทำร้ายจึงยกพวกพร้อมนำอาวุธมีดมาฟันทำร้าย นายพิริยะและนายสมบูรณ์จนบาดเจ็บสาหัส แต่ทั้งสองฝ่ายก็เปิดฉากต่อสู้กันจนเกิดการชุนละมุนขึ้น ทำให้ตนจนต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือทั้งสองฝ่ายก็ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ น.ส.รัศมี ยืนยันว่าจะแจ้งความเอาเรื่องกับสามีคนปัจจุบันที่ทำร้ายอดีตสามีคนเก่ากับ เพื่อนจนบาดเจ็บ เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของสามีคนนี้ ซึ่งจะได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแจ้งความเอาเรื่องให้ตำรวจดำเนินคดีสามีกับ เพื่อนๆให้ถึงที่สุดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook