สโมสรเวียดนามเล่นของสูงจีบรุด,กูตีร่วมก๊วน

สโมสรเวียดนามเล่นของสูงจีบรุด,กูตีร่วมก๊วน

สโมสรเวียดนามเล่นของสูงจีบรุด,กูตีร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว รุด ฟาน นิสเตลรอย และ กูตี สองดาวเตะจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด เนื้อหอมถึงแถบอาเซียน เมื่อ ที&ที ฮานอย สโมสรประจำเมืองหลวงของเวียดนาม วางแผนคว้าตัวไปร่วมทีม โด กวง เหียน ประธานสโมสรดังลีกเหงียนเผยมีแผนคว้าดาวเตะระดับโลกมาโชว์ฝีเท้าใน วี-ลีก โดยนอกจากสองดาวเตะ "ราชันชุดขาว" แล้ว ยังเหล่ เดโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ เชลซี อีกรายด้วย

ที&ที ฮานอย ทีมแชมป์ลีกเวียดนาม ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการดึงตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และ กูตี มิดฟิลด์จอมเก๋า ของ เรอัล มาดริด ที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือคนใหม่ ไปโชว์ฝีเท้าใน วี-ลีก ถือเป็นโครงการใหญ่อีกครั้งของสโมสรในเวียดนาม หลังจากก่อนหน้านี้สโมสร ไฮฟอง ซีเมนต์ เคยคว้าตัว เดนิลสัน อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลไปร่วมทีมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ได้ลงเล่นเพียงนัดเดียวและทำประตูได้ด้วย ก่อนจะตัดสินใจยกเลิกสัญญาไปอย่างกะทันหัน

โดยทางด้าน โด กวง เหียน ประธานสโมสร ที&ที ฮานอย เปิดเผยว่ามีโครงการที่จะดึงดาวเตะระดับโลกเข้ามาร่วมทีม ซึ่งนอกจาก รุด ฟาน นิสเตลรอย และ กูตี แล้วยังสนใจคว้าตัว เดโก้ มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook