แตงโมปัดมือที่3ทำแต๊งเลิกแฟน

แตงโมปัดมือที่3ทำแต๊งเลิกแฟน

แตงโมปัดมือที่3ทำแต๊งเลิกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงคู่กันมาร่วมงานเทศกาลฉลองเนื่องในฤดูเก็บเกี่ยวของประเทศอิตาลี Festa Della Vemndemmia ที่ห้องเรสซิเดนท์ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เมื่อ 17 ส.ค. คู่รักน้ำต้มผักยังหวาน แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับ หนุ่มแต๊ง พงศกร มหาเปารยะ ยังคงออกอาการหวานไม่สร่าง นักข่าวเลยหยอดคำถามว่า จริงหรือเปล่าที่พูดว่าความรักครั้งนี้จะเป็นรักครั้งสุดท้าย? แตงโมกล่าวว่า ตั้งใจให้เป็นแบบนั้นค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าอยากจะให้เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะคนนี้ก็ใช่สำหรับโมค่ะ

เมื่อถามว่าตั้งใจให้เป็นรักครั้งสุดท้ายนี่มองไปถึงขั้นแต่งงานเลยหรือเปล่า?
แตงโมโบ้ย "เรื่องอย่างนี้ให้ฝ่ายชายพูดแล้วกัน"
แต๊ง กล่าวว่า "แต่งงานเป็นเรื่องที่สำคัญนะครับ ฉะนั้นเราก็ต้องศึกษากันให้ดี แต่ถ้าถามว่าผมอยากแต่งงานกับแตงโมมั้ย ผมอยากครับ แต่ผมขอเวลาหน่อย ขอเวลาอยู่ด้วยกัน เรียนรู้กันอีกเยอะๆ"

อะไรถึงมั่นใจว่าความรักครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย?
แต๊ง กล่าวว่า คงจะเป็นความรู้สึกมั้งครับ เป็นความรู้สึกประมาณแปดสิบเปอร์เซ็นต์ ส่วนอีกยี่สิบเปอร์เซ็นต์นี่คือเรามองจากทุกๆ อย่างแล้วว่าเราเข้าใจกัน คือถ้าคิดจากสมองเรามานั่งวิเคราะห์ดูแล้วว่าเรานิสัยเหมือนกัน ชอบอะไรคล้ายกัน คิดว่าอยู่ด้วยกันแล้วไปกันรอด ในอนาคตคงไม่ทำให้ชีวิตครอบครัวมีปัญหา"
แตงโม "เริ่มต้นด้วยความตั้งใจที่ดีค่ะ เราไม่ได้มาคบกันด้วยความบังเอิญหรือคบกันเพื่อให้ใครมาแทนที่ใคร โมว่าเราอยู่ในจังหวะที่พร้อม เวลาที่ถูกต้อง แล้วสิ่งที่ประทับใจยิ่งกว่านั้นคือนิสัยเหมือนกันมากๆ"

แล้วโมอยากแต่งงานมั้ย?
แตงโม "หือ รอให้พี่แต๊งค์เขามาขอก่อนแล้วกันนะ"
ด้าน แต๊งกล่าวว่า "นานครับ เพราะผมให้ความสำคัญเรื่องการแต่งงานมาก ที่ผมบอกว่าอยากคือผมก็ให้เกียรติผู้หญิงด้วย อีกอย่างผมไม่มีกำหนดด้วยว่าจะเป็นปีสองปี เอาเป็นว่าเราพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นครับ"

มีคนมองว่าแต๊งเป็นคนเจ้าชู้มาก่อน จริงมั้ย?
แต๊ง "จริงครับ แต่ก่อนผมเป็นคนเจ้าชู้ แต่คำว่าเจ้าชู้ก็ต้องมีขีดของแต่ละคน ผมนี่ถือว่าน้อยสุดๆ ผมแค่คุยเฉยๆ แต่ตอนนี้เลิกหมดแล้ว สิ่งที่ทำให้ผมเลิกคงเพราะอายุเริ่มมากขึ้น ผมเริ่มมองถึงอนาคตแล้วก็อยากมีคนที่จริงใจกับผม และผมก็จริงใจกับเขา"

เลิกเจ้าชู้เพราะมาเจอแตงโมหรือเปล่า?
แต๊ง "ผมจะตอบยังไงดีล่ะ ถ้าจะตอบเอาใจเขาก็ผมหยุดเพื่อเขาเลยก็ได้"
แตงโม "อายค่ะ โมว่าเขาไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ในลักษณะติดลบ แต่เป็นความเจ้าชู้ในแบบธรรมชาติของผู้ชายมากกว่า"

มีข่าวว่าแตงโมเป็นมือที่สามทำให้ความรักของแต๊งกับแฟนเก่าที่ชื่อโอ๊ตต้องจบลง?
แต๊ง "อ๋อ โอ๊ตเป็นแฟนเก่าผมเองครับ ผมรับประกันได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเราเลิกกันแล้วด้วยเหตุผลส่วนตัว เราได้คุยกันแล้ว และเลิกกันแบบผู้ใหญ่คือมีเหตุผลเข้ามาประกอบ อีกอย่างผมกับเขาก็ไม่ได้คบกันแบบเล่นๆ แล้วมาเลิก ผมก็คบกับเขามาสองปีกว่า เมื่อมาถึงจุดหนึ่งก็มีเหตุผลว่าไม่น่าจะคบกันต่อไปได้แล้วเราก็มานั่งคุย กันแล้วเราก็เลิกกัน พอดีว่าช่วงที่ผมกำลังเลิกกับเขามาได้สักพักก็มาเจอแตงโม แต่ผมรู้จักแตงโมมาก่อนหน้านี้แล้วนะ"

เลิกกับแฟนเก่าก่อนมาเจอแตงโมนานมั้ย?
แต๊งก ล่าว "มันไม่เกี่ยวกับระยะเวลาหรอกครับ ที่พูดนี่ไม่ได้หมายความว่ามันนานหรือเร็ว ไม่ว่าจะเป็นกรณีไหนมันไม่เกี่ยวกับระยะเวลา ถ้าเกิดเราเจอคนที่ใช่แล้วเข้ามาในเวลาที่ใช่ ผมก็พร้อมที่จะเริ่มใหม่ได้ทั้งนั้น ฉะนั้นผมยืนยันว่าโมไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอน"
แตงโม "โมไม่ยอมเป็นมือที่สามของใครแน่นอนค่ะ ไม่อยู่ในสารบบของชีวิตโมแน่ๆ แต่โมไม่ขอออกความเห็นเรื่องนี้เพราะไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่คนอื่นอยากจะรู้ ด้วยซ้ำ"
แต๊งค์ "อีกอย่างหนึ่งไม่ใช่เรื่องของโมด้วยเพราะเป็นเรื่องที่จบไปแล้วของผม"

เรียกว่าก่อนจะคบกับแตงโม แต๊งค์เคลียร์ตัวเองเรียบร้อยแล้ว?
แต๊ง "ครับผม โมเขาเช็คแล้วก็บอกให้ผมเคลียร์ตัวเอง แล้วผมก็ยืนยันและบอกไปแล้วว่าผมเคลียร์ตัวเองเรียบร้อยแล้ว"
แตง โม "โมไม่ซีเรียสเลยเรื่องมือที่สามเพราะเข้าใจว่าทุกคนต้องโดนคำถามนี้อยู่แล้ว บางคนเลิกกับแฟนเก่าไปเป็นปีๆ แล้วก็ยังมีข่าวแบบนี้ได้ แค่ข่าวค่ะ ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป"

นี่ลองไปเช็คน้ำตาลในเลือดบ้างหรือยัง?
แต๊ง "ตายแบบนี้ก็ยอมครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook