อั้ม โชว์เซ็กซี่ อาบน้ำนมกลางห้าง

อั้ม โชว์เซ็กซี่ อาบน้ำนมกลางห้าง

อั้ม โชว์เซ็กซี่ อาบน้ำนมกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางห้างเซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา โดยมีดาราหนุ่ม อ๊อฟ - ชนะพล สัตยา และ อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์ ทำหน้าที่ปลดเปลื้องเสื้อคลุมและเทน้ำนมลงบนร่าง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ส.ค. นางเอกสาวเซ็กซี่ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นพรีเซนเตอร์น้ำนมบำรุงผิวพรรณ ในงาน "มิลกี้ เวย์ 2009" ด้วยการลงอ่างแช่น้ำนมสดๆ ให้เห็นกันจะจะกลางห้างเซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา โดยมีดาราหนุ่ม อ๊อฟ - ชนะพล สัตยา และ อ๋อม - อรรคพันธ์ นะมาตร์ ทำหน้าที่ปลดเปลื้องเสื้อคลุมและเทน้ำนมลงบนร่างของดาราสาว

อั้ม ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า "ดีค่ะ ตื่นเต้นดี ปกติอั้มไม่เคยแช่นมสดจริงๆ เคยแต่แช่น้ำนมแบบทั่วไปที่เขาทำๆ กัน ครั้งนี้ก็ดีผิวพรรณจะได้ดีขึ้น แต่อั้มจะมีอายนิดหน่อยเพราะต้องมาอาบน้ำนมกลางห้าง มองไปทางไหนคนเยอะแยะไปหมด อั้มก็มีเซฟตัวเองช่วงที่ต้องลงอ่างแล้วก็จะมีเอ็นสีขาวเซฟไว้ด้านในรับรองว่ายังไงก็ไม่หลุดแน่นอน"

ถามถึงสองพระเอกหนุ่มที่มาร่วมงานด้วย อั้มกล่าวว่า "กับน้องอ๋อมเราร่วมงานกันในละคร พระจันทร์ลายพยัคฆ์ อยู่แล้วก็ไม่มีอะไร ส่วนน้องอ๊อฟเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกัน ไม่ใช่แค่เขาสองคนที่ตื่นเต้น อั้มก็ตื่นเต้นเพราะเขาเป็นคนถอดเสื้อคลุมของเราออก"

ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าด้านความรัก หลังมีข่าวว่าอั้มซื้อคอนโดฯ แถวทองหล่อเพื่อไปอยู่ใกล้ๆ บ้านโน้ต หนุ่มคนสนิท ดาราสาวกล่าวว่า "อั้มไม่ได้ซื้อคอนโดฯ แถวทองหล่อค่ะ อั้มซื้อที่อโศกกับรามอินทรา ซื้อไว้ให้คนอื่นเช่ามากกว่า ซึ่งตอนนี้ก็มีคนมาเช่าเต็มหมดแล้ว ส่วนคอนโดฯ แถวทองหล่ออั้มเคยไปบ้าง แต่เป็นคอนโดฯ ของเพื่อนๆ นานๆ จะไปที ส่วนบ้านโน้ตไม่ได้อยู่แถวทองหล่อค่ะ บ้านเขาอยู่ไกลกว่านั้น อั้มไม่กลัวคนเข้าใจผิดหรอก เพราะคนน่าจะรู้แหละว่าอั้มชอบไปแถวทองหล่อเพราะเพื่อนอั้มส่วนใหญ่จะอยู่แถวนั้น แต่ไม่ได้ไปคอนโดฯ เพื่อนบ่อย อ้อ...แล้วคอนโดฯ ที่ไปก็เป็นของเพื่อนคนอื่นด้วยไม่ใช่ของโน้ตค่ะ"

เมื่อถามถึงกรณีที่โน้ตลงปกนิตยสาร Who พร้อมพาดหัวว่า นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงระดับหมื่นล้าน อั้มกล่าวว่า "ตัวจริงเขาดูดีกว่าในหนังสือนะ(หัวเราะ) แต่อั้มยังไม่ได้เช็คสเตตเม้นต์เขาเลยนะคะ (หัวเราะ) อั้มว่าคงเป็นการพาดหัวข่าวให้ดูน่าสนใจมั้ง เพราะขึ้นหัวว่าไฮโซหมื่นล้านด้วย แต่จริงๆ แล้วโน้ตเขาใช้ชีวิตธรรมดาปกติทั่วไป เขาเป็นคนขยันทำงาน มีความคิดที่ดีแล้วก็ไม่ได้ฟุ้งเฟ้อตามประสาคนมีเงิน ตัวตนจริงๆ ของโน้ตเป็นคนติดดินมากค่ะ นิสัยปกติเหมือนคนทั่วไป"

ถามว่ามีโอกาสจะรับงานด้วยกันมั้ย? อั้มกล่าวว่า "ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ ถ้ามีติดต่อมาก็รับได้นะเพราะเราเป็นเพื่อนกัน แต่ก็ไม่ถึงขั้นว่าจะถ่ายแฟชั่นด้วยกันมั้ง เพราะโน้ตเขาไม่ชอบแนวบันเทิงเท่าไร เขาจะเขินและค่อนข้างขี้อาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook