สัมผัสรสชาติอาหารตำรับวังละโว้

สัมผัสรสชาติอาหารตำรับวังละโว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ ท่านหญิงปัทมนรังษี เสนาณรงค์ เมื่อวันแม่ที่ผ่านมา ลูกสาวคนเล็ก ปัทมวดี สุจริตกุล ถือฤกษ์ดีจัดงานคล้ายวันประสูติให้ท่านแม่ ฉลองอายุครบ 68 ปี พร้อมเปิดตัว ร้านกาแฟแอนด์เบเกอรี่ Ozio (โอซีโอ) ย่านถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ด้านหลังมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (สุดซอยพระราม 9 ซอย 57) อย่างเป็นทางการ

แม่งานใหญ่ คุณปราง-ปัทมวดี จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ท่านแม่และธุรกิจใหม่ของตน โดยสามีสุดที่รัก ตนัย สุจริตกุล เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงเคียงคู่ ทั้งต้อนรับขับสู้ผู้ที่มาร่วมงาน และช่วยตกแต่งร้านก่อนหน้านี้ ขณะที่คุณพ่อทวีศักดิ์ เสนาณรงค์ ช่วยดูแลความเรียบร้อยอีกแรง ส่วนกำลังใจคนสำคัญงานนี้ยกให้ลูกชายคนเดียว น้องจาร์ ปัทสุจริตกุล ช่วยงานคุณแม่ทุกอย่าง สร้างรอยยิ้มให้ครอบครัว เมื่อเสร็จพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ลูก ๆ ทั้ง 3 คน ปัทมศักดิ์-ปัทมนิธิ และปัทมวดี เซอร์ไพร้ส์ท่านแม่ด้วยสร้อยคอที่ร่วมลงขันซื้อให้เป็นของขวัญ

บรรยากาศเริ่มมีสีสันมากขึ้นเมื่อบรรดาพี่น้องราชสกุลยุคลของ ท่านหญิง ปัทมนรังษี เสนาณรงค์ ร่วมแสดงความยินดีอย่างพร้อมเพรียง ท่านหญิงมาลินีมงคล อมาตยกุล, ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล พร้อมด้วย หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา, ม.จ.จุลเจิม ยุคล พร้อมหม่อมอัญชลี ยุคล ณ อยุธยา นอกจากนี้ลูกหลานราชสกุลยุคลยังพร้อมใจกันตื่นเช้า เข้าร่วมงานกันพร้อมหน้า อาทิ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง-ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี-ม.ร.ว.รังษิพันธุ์-ม.ร.ว.จันทรลัดดา-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส -ม.ร.ว.จันทรนิภา ยุคล รวมไปถึงญาติสนิททั้งของท่านแม่และคุณลูก ทำเอารานที่ดูกว้างขวางคับแคบลงในทันที

งานนี้เจ้าภาพใหญ่ ยิ้มหน้าบานกว่าใคร นอกจากกล่าวขอบคุณ ผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดี คุณปรางยังเลี้ยงขอบคุณแบบกันเองด้วยอาหารหลากหลายชนิดทั้งส้มตำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ และเด็ดสุดคือสเต๊ก ที่ท่านหญิงปัทมน รังษีลงมือทำเอง เพื่อขอบคุณผู้ที่มาร่วมอวยพรให้แก่ตัวเอง และแสดงความยินดีกับลูกสาว สำหรับธุรกิจใหม่นี้ คุณปรางเผยว่า ไม่คิดมาก่อนว่าจะเปิดร้านขายอาหาร แต่เป็นจังหวะและโอกาสที่ได้เข้ามาทำ อาหารและของว่างส่วนหนึ่งมาจากตำรับวังละโว้ ส่วนเบเกอรี่สรรหาเจ้าอร่อยมาบริการ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook