สาวไทยเสียดุล เชอร์รี่

สาวไทยเสียดุล เชอร์รี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมวิวาห์หนุ่มอังกฤษ

เชอร์รี่ ผุงประเสริฐ สาวหมวยที่หายหน้าหายตาจากวงการละครไปพักใหญ่ เพราะหันไปเอาดีกับการสอนโยคะ และล่าสุดเมื่อเราเจอเธอในงานเปิดตัวโรงแรมแฟร์เฮ้าส์ ที่เกาะสมุยเมื่อวันก่อน จึงรีบสอบถามถึงความเป็นไปในชีวิต และล่าสุดเจ้าตัวเผยเตรียมสละโสดในปีนี้กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ชาวอังกฤษ

ข่าวว่า เชอร์รี่ จะสละโสดแล้ว ค่ะ ก็จะแต่งงานในวันที่ 28 ตุลาคม นี้ ที่โรงแรมสุโขทัย กับแฟนคนนี้เจอกันยังไง เขาชื่อทิมค่ะ เป็นชาวอังกฤษ ตอนที่เจอเขาตอนนั้นเชอร์รี่ไปถ่ายหนังที่กระบี่ ปี ค.ศ. 2006 ถ่ายหนังอเมริกัน ตอนนั้นเขาทำงานเกี่ยวกับคือถ้ามีใครทำอะไรตกลงทะเลเขาก็จะเป็นคนลงไปเก็บและถ้าใครมีอุบัติเหตุทางน้ำเขาต้องไปช่วย คบหากันมานานแล้วยัง ประมาณ 3 ปีแล้วค่ะ

ประทับใจเขาตรงไหน คือตอนที่เราเจอกันตอนนั้นเชอร์รี่ก็มีแฟน และเขาก็มีแฟน แต่ว่าตอนนั้นเหมือนกับว่าต่างคนต่างมีปัญหากับแฟน แต่ตอนนั้นเราเองก็ไม่ได้อะไรนะ คบหากันแบบเป็นเพื่อน พักใหญ่ ๆ เลยค่ะ กว่าจะมาเจอกันอีกก็ตอนที่ต่างคนต่างเป็นโสด ประทับใจในตัวเขาที่เขาเป็นคนที่สบาย ๆ เป็นมนุษย์ที่รักทุกสิ่งในโลก และเขาเป็นคนที่แบบไม่ชอบแต่งตัวเลย นั่นคือสาเหตุที่ไม่เอาเขาออกงาน เพราะหนึ่งเขาขี้อาย สองเขาเป็นคนที่แต่งตัวไม่เป็นเลย เขาติดดินมาก ๆ และไม่เห็นแก่เงินเขาจะเป็นคนที่แบบเก็บเงินไว้เดินทาง หาประสบการณ์ เขาจะไม่เอาเงินไปซื้ออะไรที่แพง ๆ เลย จิตใจดีมาก

เขาขอแต่งงานยังไง คือง่ายมาก ตื่นเช้าเขามาหาที่บ้าน แล้วก็ขอแต่งงานเลยแค่นั้นเอง แต่ก่อนที่เขาจะขอแต่งงาน เขาจูงมือเชอร์รี่ไปหาพ่อแม่เชอร์รี่ก่อน ไปขอพ่อกับแม่เชอร์รี่ก่อน เพราะเขากลัวที่บ้านไม่อนุญาต ซึ่งตอนนั้นเราก็รู้แล้วว่าเขาขอแต่งงาน มันเลยไม่เซอร์ไพร้ส์ จะมีลูกเลยหรือเปล่า ก็อยากมีเลยค่ะ ปล่อยทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ แต่ว่าเชอร์รี่มีโครงการที่จะเรียนต่ออีก ก็เลยคิดว่าขอเรียนก่อน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook