วิกกี้ ผ่านด่านครอบครัว ชาย ร่วมโต๊ะกินข้าว-ควงคู่หม่ำรอบดึกจนฉุ

วิกกี้ ผ่านด่านครอบครัว ชาย ร่วมโต๊ะกินข้าว-ควงคู่หม่ำรอบดึกจนฉุ

วิกกี้ ผ่านด่านครอบครัว ชาย ร่วมโต๊ะกินข้าว-ควงคู่หม่ำรอบดึกจนฉุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังโชว์ฝีมือปลายจวักทำข้าวปั้นหน้าทองในงานเปิดตัวแคมเปญ "ซูโก้ย...โซ้ยแหลก" ฉลองครบรอบ 10 ปี โออิชิ ที่จัดขึ้นที่ฟั้งกี้ วิลล่า ทองหล่อ ซ.10 แล้ว นางเอกสาว วิกกี้ - สุนิสา เจทท์ ก็เผย เมื่อถูกถามเรื่องที่ไปทานข้าวกับครอบครัวของตี๋หนุ่ม ชาย - ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ที่รร.พลาซ่าแอทธินี

"ก็ไปมาจริงค่ะ ไปทานข้าวกันไม่มีอะไร ทุกอย่างโอเคดี"

อย่างนี้ข่าวที่ว่าแม่ของชายไม่ปลื้มก็ไม่เป็นความจริงสิ "บางทีข่าวบางข่าวก็ไม่ทราบว่ามาจากไหน แต่เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร กับคุณแม่ของพี่ชายก็คุยกันปกติ ที่ผ่านมาก็ได้เจอกับครอบครัวของพี่ชายบ้าง มีโอกาสได้ไปทานข้าวด้วยกันบ้าง คุณแม่พี่ชายน่ารักดีค่ะ(หัวเราะ)"

ช่วงนี้ชายดูอ้วนขึ้นเป็นเพราะวิกกี้เลี้ยงดีหรือเปล่า "ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ อันนี้ไปถามเขาดีกว่า จริงๆ เขาก็ไม่ใช่ว่าเขาอ้วนขึ้นแต่เขาออกกำลังกาย กี้ไม่ขอออกความเห็นเรื่องหุ่นพี่ชายแล้ว กันนะคะ(หัวเราะ) กี้ว่ามันก็ไม่ได้ดูอวบขึ้นหรอกอย่างที่บอกว่าเขาอยู่ในโปรแกรมของการออกกำลังกายอยู่ ฉะนั้นเป็นเรื่องปกติที่น้ำหนักจะต้องขึ้นก่อนหลังจากนั้นก็รีดลงเอง"

ชอบชายแบบบึกบึนหรือผอมๆ มากกว่า "ไม่บอกค่ะ"

ตอนนี้ดูเหมือนจะเปิดตัวมากขึ้นไหม "ก็ไม่ได้ตั้งใจขนาดนั้นนะ"

เห็นควงกันไปหม่ำรอบดึกที่ฟู้ดแลนด์แถวรามอินทราบ่อยๆ "ปกติกี้เป็นคนที่ชอบกินตลอดเวลาอยู่แล้ว อย่าว่าแต่พี่ชายเลยที่ดูหุ่นเปลี่ยนไป กี้เองก็มีบ้างที่อ้วนขึ้น แต่กี้เป็นคนไม่ซีเรียสเรื่องน้ำหนัก อีกอย่างกี้เป็นคนตัวใหญ่อยู่แล้วพอทานอะไรไปนิดนึงก็อ้วน ที่สำคัญไม่มีใครห้ามเรื่องกินของใครได้ค่ะ"

คุยกันเรื่องอนาคตบ้างหรือยัง "ขอไม่บอกดีกว่าค่ะ"

สถานะความสัมพันธ์กับชายเรียกว่าแฟนได้หรือยัง "ก็สนิทกันอ่ะค่ะ กี้ขอพูดแค่นี้ก่อนละกัน"

วิกกี้มีโอกาสไปเจอครอบครัวชายแล้ว แล้วพี่ชายเคยมาเจอครอบ ครัววิกกี้บ้างหรือยัง "ไม่บอก ความลับค่ะ(ความลับ)"

ในเรื่อง "ไฟโชนแสง" ชายกับชมพู่(อารยา)ดูสนิทกันมาก รู้สึกยังไงบ้าง "ไม่รู้สึกอะไรค่ะ ทุกอย่างเป็นการแสดง กี้ไม่มีหึงเลยค่ะ"

มีข่าวว่าชายขอเบอร์ชมพู่ด้วย "กี้ไม่ซีเรียสกับข่าวค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook