ไข่มุก แนะเศรษฐกิจพอเพียง บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส09

ไข่มุก แนะเศรษฐกิจพอเพียง บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส09

ไข่มุก แนะเศรษฐกิจพอเพียง บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส09
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คึกคักขึ้นมาทุกทีแล้ว สำหรับเวทีการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2009" เพราะอีกไม่กี่วัน ก็จะได้สาวงามที่สวยที่สุดในโลกคนใหม่ มาสวมใส่มงกุฎเพชรอันทรงเกียรติ และยิ่งใกล้วันประกาศผลเช่นนี้ กองประกวดก็ยิ่งเร่งเครื่องกวดขันสาวงามทั้ง 84 ประเทศจากทั่วโลก เพื่อให้แต่ละคนเปล่งประกายฉายแววทั้งความสวยและความสามารถ ให้คณะกรรมการของกองประกวดเก็บคะแนนกันอย่างสนุกสนาน

ล่าสุดสาวๆ ทั้งหลาย ต่างออกมาโชว์หุ่นสวย ในชุดว่ายน้ำบีเอสซี ของบริษัทไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ที่ประดิษฐ์จากฝีมือคนไทย โดดเด่นด้วยแนวคิดที่สะท้อนการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยเลือกสีเทอร์ควอยซ์และสีปะการังสีชมพู ซึ่งเป็นเทรนด์สีแฟชั่นปี 2010 ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง และเพื่อสื่อถึงท้องทะเลสวยงามของเกาะบาฮามาส ส่วนไฮไลท์อยู่ที่การนำหินสี และหินปะการัง ที่ทำเลียนแบบมาปักตกแต่งบนชุดว่ายน้ำด้วยฝีมือล้วนๆ งานนี้สาวๆ แต่ละคนต่างโพสท่าสวยกันอย่างสนุกสนาน ทำเอาเวทีแห่งนั้นร้อนขึ้นหลายองศา

ทั้งนี้ช่วงแนะนำตัว "น้องไข่มุก" ชุติมา ดุรงค์เดช ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ได้นำทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียง พร้อมทั้งวัฒนธรรมไทยให้กรรมการและผู้ติดตามชมได้ทราบ

หลังจากเซ็กซี่กันไปแล้ว สาวๆ ก็ออกมาอวดโฉมอีกครั้ง ในชุดราตรียาวดีไซน์เก๋ แต่ละประเทศต่างเลือกใช้ชุดราตรีสีพื้น โดดเด่นด้วยการดีไซน์ เนื้อผ้า รวมถึงวัสดุที่นำมาประดับบนตัวเสื้อ ต่างเน้นการใช้คริสตัลหรือเลื่อมมาประดับ เพื่อให้เกิดประกายแวววาวยามต้องแสงไฟบนเวที แต่ดีไซน์ของชุดสวยที่ดูจะเหมือนกันเกือบทุกประเทศ เห็นจะเป็นการผ่าสูงช่วงกระโปรง ด้วยดีไซเนอร์ต้องการเน้นให้เห็นเรียวขาอันเรียวยาวของนางงามเป็นหลักนั่นเอง

อีกไม่กี่อึดใจก็จะได้รู้กันแล้วว่า ปีนี้สาวงามจากประเทศใดจะคว้ามงกุฎไปครอง แต่ก่อนจะถึงวันนั้น อย่าลืมส่งกำลังใจไปร่วมเชียร์สาวงามตัวแทนประเทศไทย "น้องไข่มุก" ชุติมา ดุรงค์เดช พร้อมๆ กับร่วมโหวตตำแหน่ง มิส โฟโต้ จีนิค ให้แก่เธอผ่านทางเว็บไซต์ www.nbc.com กัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook