โจ๋คลั่งหนังจีน นีออน ฆ่าอริ ตีหัว แทง เลียนแบบ เฮีย หลิว

โจ๋คลั่งหนังจีน นีออน ฆ่าอริ ตีหัว แทง เลียนแบบ เฮีย หลิว

โจ๋คลั่งหนังจีน นีออน ฆ่าอริ  ตีหัว แทง เลียนแบบ เฮีย หลิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบฯจับโจ๋บ้าหนังมาเฟียฮ่องกง บุกฆ่าอริตายคาร้านเกมโดยใช้หลอดนีออนตีหัวและแทงซ้ำ สารภาพเลียนแบบ หลิวเต๋อหัว ในหนังมาเฟียฮ่องกง

กองปราบฯจับโจ๋บ้าหนังมาเฟียฮ่องกง บุกฆ่าอริตายคาร้านเกมโดยใช้หลอดนีออนตีหัวและแทงซ้ำ สารภาพเลียนแบบ"หลิวเต๋อหัว"ในหนังมาเฟียฮ่องกง ก่อเหตุตั้งแต่เดือนที่แล้วก่อนหนีไปกบดานบ้านเพื่อนจ.ระยอง ตร.ออกหมายจับหลังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านเกม อ้างคู่อริเข้ามาอาละวาดในร้านเกมที่ตัวเองเล่นอยู่ก่อน แล้วหนีไป จึงพาพวกออกไล่ล่ากระทั่งไปเจอในร้านเกมอีกแห่ง คว้าหลอดนีออนในถังขยะบุกเข้าไปฟาดหัวก่อนใช้เหล็กขูดชาฟต์แทงซ้ำ ตาย 1 เจ็บสาหัสอีก1 เผยคิดว่าตัวเองหล่อเหมือนหลิวเต๋อหัว เลยติดตามผลงานมาตลอดและจำฉากรุนแรงในหนังมาเล่นงานคู่อริ

จับโจ๋ฆ่า โหดคู่อริคาร้านเกมครั้งนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 18 ส.ค. พ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาท รองผบก.ป. พร้อมด้วยพ.ต.อ.พรศักดิ์ สุรสิทธิ์ ผกก.1 บก.ป. ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายสารินทร์ หรือเตนท์ คำควรจำ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/6 ตรอกพร้อมจิต แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. ผู้ต้องหาตามหมายศาลอาญาธนบุรี ข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร

พ.ต.ท.ณัฐกร ประภายนต์ รองผกก.1 บก.ป. ร.ต.อ.ศานุวงศ์ คงคาอินทร์ สว.กก.1 บก.ป.ร่วมกับ พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ สว.สส.สน.ตลาดพลู จับกุมได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ กลางสวนยาง หมู่ 3 ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ซึ่งผู้ต้องหาหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ตั้งแต่หลังก่อเหตุ

คดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ภายในร้านอินเตอร์เน็ตเกมออนไลน์ ย่านตลาดพลู เขตธนบุรี เป็นเหตุให้นายสิทธิพงษ์ หรืออู๊ด สุทธิรุ่งอนันต์ อายุ 17 ปี นักเรียนช่างกลสยาม ปี 1 เสียชีวิต และนายชวินโรจน์ รักปิ่นณรงค์ อายุ 21 ปี เพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานจากภาพของกล้องวงจรปิดในร้าน เกิดเหตุ จนสามารถตามจับผู้ต้องหาร่วมกระทำผิดได้สองคนคือนายภูวนาท ยันจรูญ อายุ 20 ปีและนายหริศ พึ่งยิ้ม อายุ 20 ปี ให้การซัดทอดว่านายสารินทร์ เป็นหัวหน้าแก๊งและลงมือทำร้ายคู่อริจนเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ตำรวจกองปราบปรามจึงรวบรวมหลักฐานเสนอศาลขอหมายจับและติดตามจับกุมได้ในที่ สุด

นายสารินทร์ ให้การสารภาพตลอดข้อกล่าวหาเล่าว่าทำงานอยู่ที่ร้านขายเกมแห่งหนึ่งย่าน สะพานเหล็ก และมักจะไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ในร้านเกมย่านซอยเทอดไท 40 ในวันเกิดเหตุขณะที่นั่งเล่นเกมกันอยู่นายสิทธิพงษ์ ผู้ตาย และนายชวินโรจน์ ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านโดยมีลักษณะมึนเมา เข้ามาแซวเด็กสาวในร้าน เป็นเหตุให้มีปากเสียงกับกลุ่มเพื่อนๆของตน วัยรุ่นทั้งสองไม่พอใจจึงขว้างขวดเข้ามาก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป สักพักก็กลับมาขว้างขวดซ้ำอีก

นายสารินทร์ ให้การอีกว่าด้วยความแค้นและเห็นว่าหยามกันเกินไปจึงรวบรวมพรรคพวกได้ 7-8 คน ขี่รถจักรยานยนต์ออกล่าคู่อริ กระทั่งไปเจอรถที่คู่อริใช้ก่อเหตุจอดอยู่หน้าร้านเกมภายในซอยวุฒากาศ 14 จึงหยิบหลอดไฟนีออนในถังขยะเดินเข้าไปภายในร้านก็พบคู่อรินั่งเล่นเกมอยู่ จึงใช้หลอดนีออนฟาดหัวก่อนใช้เหล็กขูดชาฟต์ที่พกมาด้วยกระหน่ำแทงไม่ยั้งจน ทั้งคู่จมกองเลือดก่อนหลบหนีไปอยู่ในสวนยางของเพื่อนที่จ.ระยอง กระทั่งตำรวจตามจับกุมได้ดังกล่าว

โจ๋โหดให้การอีกว่าเหตุที่เลือก ใช้หลอดนีออนเป็นอาวุธ เลียนแบบหนังมาเฟียฮ่องกงที่เคยดู โดยเฉพาะหนังที่"หลิวเต๋อหัว"พระเอกชื่อดังเล่น เนื่องจากชื่นชอบมาก และคิดว่าตัวเองหล่อเหมือนพระเอกฮ่องกงคนนี้ ซึ่งในหนังที่หลิวเต๋อหัวเล่น จะมีฉากพาเพื่อนๆ ไปลุยกับคู่อริ และมีเรื่องหนึ่งที่หลิวเต๋อหัว ใช้หลอดนีออนเป็นอาวุธตีศีรษะคนร้าย จึงเลียนแบบ

หลังสอบปากคำแล้วตำรวจกองปราบปราม คุมตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลู เจ้าของท้องที่ดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook