วันที่ 19 สิงหาคม 2552

วันที่ 19 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ใครที่เป็นนักกีฬาต้องมี สปิริต แต่สมาคมยิงปืนฯ ทุกวันนี้เอาเหตุผลส่วนตนเป็นที่ตั้ง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ โอภาส เรืองปัญญาวุฒิ กับ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม ติดทีมชาติไทยด้วยคำสั่งจากศาลฯ

--@-- ดูแล้วน่าเหนื่อยใจแทน บิ๊กป๊อก ปองพล อดิเรกสาร นายกสมาคมฯ จริง ๆ ต้นสายปลายเหตุที่แท้จริงเป็นมายังไงไม่อยากรับทราบ เอาเป็นว่า พีระ ภิรมย์รัตน์ อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทยน่าจะรู้ดี จึงอยากย้ำเอาไว้ตรงนี้ว่า อดีตสมาคมยิงปืนถูกขนานนามว่า แดนสนธยา ปัจจุบันกำลังจะกลับไปสู่จุดนั้นอีกหรือ

--@-- หันไปดูเรื่องสร้างสรรค์กันดีกว่า ทีมลูกยางสาวไทยมาช่วยทำให้คนกีฬามีความสุขขึ้นเยอะ เพราะผลงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโค่น พญาอินทรีสาว สหรัฐอเมริกา ต้องยกเครดิตให้กับนักกีฬาทุกคนและรวมไปถึงสตาฟฟ์โค้ช โดยเฉพาะ โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ที่ทุ่มเทให้กับทีมลูกยางสาวไทยมาเป็นเวลานาน ขณะที่ พงศ์โพยม วาศภูติ นายกสมาคมฯ พร้อมคณะกรรมการบริหารฯ คงมีกำลังใจทำงานต่อเพื่อสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ มาสู่ประเทศไทย

--@-- นี่ก็ประสบความสำเร็จในการไปเป็นกุนซือ โค้ชออด ชลอ หงส์ขจร ตำนาน ไอ้หนูถีบจักร ไปเป็นแม่ทัพให้กับสโมสรตัมเมียดเมิน ของเวียดนามผงาดคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 เมื่อหลายวันก่อน ป่านนี้ยังฉลองกันไม่เลิก

--@-- เคยผิดหวังมาแล้วกับการดวลเอเชี่ยนทัวร์ ที่สนามสันติบุรี สมุย และแล้ว โปรหนึ่ง ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ยอดนักกอล์ฟจากเมืองจันท์ ก็มาคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ยิ่งวันที่ได้รับชัยชนะ โปรหนึ่ง ได้ก้มลงกราบคุณพ่อ อนันต์ ใครเห็นภาพนี้ต้องประทับใจไปอีกนาน

--@-- หันมาดูไทยลีก สัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีเรื่องให้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ ลีกตามสางปัญหา โดยเฉพาะกองเชียร์เลือดร้อน ก็เลยฝากถึงทุกคนถ้าอยากเห็นวงการลูกหนังพัฒนาก็ต้องช่วยกันคนละไม้ละมือ แต่ถ้ายังก่อเรื่องไม่หยุดหย่อน ในไม่ช้าก็จะถึงจุดเสื่อม

--@-- วรวุฒิ โรจนพานิช ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เจ้าของวลี เหนือสิ่งอื่นใด เชิญทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมสัมมนาในหัวข้อ ปฏิทินกีฬาประเทศไทย...จุดร่วมหรือจุดแยก ใครได้ใครเสีย งานนี้จัดขึ้นวันที่ 8 ก.ย. เริ่มตั้งแต่ 08.30 น. ที่ห้องประชุมคณะกรรมาธิการ หมายเลข 306-308 ชั้น 3 อาคารรัฐสภา 2 กดไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์ประสานงานข้อมูลด้านกรรมาธิการ 0-2831-5885-7

--@-- 20 ส.ค. เวลา 17.00 น. ที่โรงเรียนสาธิต มศว ปทุมวัน มีแถลงข่าว โบว์ลิ่งการกุศล สาธิตปทุมวัน ที่ห้องประชุมชั้น 1 อาคารสาธิตปทุมวัน 4 รศ.ธงทอง จันทรางศุ นายกสมาคมศิษย์เก่าฯ จะไปนั่งเป็นประธานแจกแจงรายละเอียด

--@-- กีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ที่มาเลเซียเปิดฉาก 20 ส.ค. พอนักกีฬาของไทยเดินทางกลับสู่มาตุภูมิ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ผู้สนับสนุนหลัก สมาคมกีฬาคนพิการฯ จัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะนักกีฬาทุกคน รวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ฝากกระจายข่าว มีข้อสงสัยสอบถามที่ น้อง บีบี หทัยรัตน์ ตรงต่อศักดิ์ 08-1807-4740

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook