พัชรวาท พบนายกฯก่อนถก ก.ต.ช.'พรุ่งนี้

พัชรวาท พบนายกฯก่อนถก ก.ต.ช.'พรุ่งนี้

พัชรวาท พบนายกฯก่อนถก ก.ต.ช.'พรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พัชรวาท เข้าพบ อภิสิทธิ์ ก่อนพิจารณาผู้ดำรงตำแหน่งผบ.ตร.คนใหม่ 20 ส.ค.นี้ รวมถึงนายตำรวจระดับรอง ผบ.ตร.ต่างทะยอยเข้าพบนายกฯ คาดเข้าแสดงวิสัยทัศน์ก่อนประชุม ก.ต.ช.พรุ่งนี้

(19ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 07.25 น. พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เข้าพบนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยใช้เวลาหารือประมาณ 30 นาที ก่อนเดินทางกลับออกไป โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามมีรายงานด้วยว่าในวันนี้ (19 ส.ค.)จะมีนายตำรวจระดับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าพบนายอภิสิทธิ์ ทั้ง พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย และ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามพงษ์ รวมถึง พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ที่ปรึกษา สบ.10 เพื่อแสดงวิสัยทัศน์การทำงาน และให้ข้อมูลกับนายกรัฐมนตรีในการพิจารณาคัดเลือกผู้ที่จะดำรงตำแหน่งผู้ บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ แทน พล.ต.อ.พัชรวาท ที่จะเกษียณอายุราชการเดือนก.ย.นี้ อย่างไรก็ตามในส่วนของ พล.ต.อ.จุมพล นั้น ได้เดินทางเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ตึกไทยคู่ฟ้า ในเวลา 08.20 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ในวันนี้ (19 ส.ค.) พล.ต.อ.พัชรวาท มีกำหนดที่จะเข้าชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาเหตุสั่งสลายการชุมนุมเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)ด้วย ในเวลา 10.00 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook