จับพระลูกวัดหลอกเด็กม.3ข่มขืนคากุฏิ

จับพระลูกวัดหลอกเด็กม.3ข่มขืนคากุฏิ

จับพระลูกวัดหลอกเด็กม.3ข่มขืนคากุฏิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าอาวาสวัดเขาแก้ว จับสึกพระลูกวัดส่งตำรวจ หลังข่มขืนเด็กหญิง ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์

(19ส.ค.) ร.ต.อ.ชนะ ศรีวิชัย ร้อยเวร สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งจากพระครูวิจิตธรรมรส รองเจ้าคณะอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเขาแก้ว หมู่ 4 ต.งิ้วงาม อ.เมืองอุตรดิตถ์ ให้ดำเนินการควบคุมตัวพระเสกสรร หรือนายเสกสรร พร้อมต๊ะ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 357 / 6 หมู่ 2 ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นพระลูกวัด หลังจากจับได้ว่าทำผิดวินัยสงฆ์ร้ายแรง ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 14 ปี ภายในกุฏิของวัดดังกล่าว จึงแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ

พบบริเวณหน้ากุฏิของเจ้าอาวาส มีชาวบ้านซึ่งเป็นญาติผู้เสียหาย กำลังยืนปิดล้อมบันไดทางขึ้น-ลง เพราะเกรงผู้ก่อเหตุหลบหนี ด้านบนกุฏิเจ้าอาวาส ได้ทำการสึกและขอร้องให้ตำรวจรีบนำนายเสกสรรออกไปจากวัดให้เร็วที่สุด เกรงจะเสียชื่อเสียง หลังสื่อมวลชนทราบเรื่องทยอยเดินทางมายังวัดและถูกกีดกันจากญาติผู้เสียหาย ไม่ให้ทำข่าวดังกล่าว มีการเข้าประชิดตัว กระชากแขน ขณะผู้สื่อข่าวเก็บภาพผู้ก่อเหตุ

ทางตำรวจจึงนำตัวผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ โดยนายชัย (นามสมมุติ) พ่อของ ด.ญ.อุ้ม (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีนายเสกสรรในเวลาเดียวกัน

จากการสอบสวนทราบว่าพ่อแม่ของ ด.ญ.อุ้ม (นามสมมุติ) ออกตามหาบุตรสาว เมื่อทราบว่า ไม่ไปโรงเรียน หลังสอบถามเพื่อนรู้ว่ามีพระสงฆ์ที่วัดเขาแก้วแอบชอบและโทรศัพท์หาบ่อยครั้ง จนให้โทรศัพท์มือถือใช้ เพื่อสะดวกในการติดต่อหา

จากนั้นนายชัย (นามสมมุติ) พร้อมญาตินำเรื่องปรึกษาเจ้าอาวาสและตรวจสอบที่กุฏิพระเสกสรร เมื่อเคาะประตูกุฏิซึ่งปิดล็อคอยู่ให้เปิดออกมา พบพระเสกสรร อยู่กับด.ญ.อุ้ม (นามสมมุติ) ในชุดนักเรียนตามลำพังสองต่อสอง ในสภาพที่แต่งตัวไม่เรียบร้อย และรับว่าเข้าไปพักในกุฏิและมีเพศสัมพันธ์กัน จึงนำตัวไปทำการลาสิขาสึกออกจากการเป็นพระภิกษุสงฆ์ โดยมีญาติพี่น้องร่วมกักตัวอยู่ในกุฏิเจ้าอาวาสพร้อมแจ้งความตำรวจ

นายเสกสรร ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนต่างจังหวัด ได้ร่วมบวชนาคสามัคคีที่วัดเขาแก้ว จัดขึ้นช่วงเทศกาลเข้าพรรษา ขณะที่ทางวัดมีการจัดสอบธรรมะให้นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โดยนักเรียนชาย-หญิง จะเดินทางมาเรียนธรรมที่วัดประจำ ส่งผลให้แอบพอใจด.ญ.อุ้ม (นามสมมุติ) เพราะเป็นเด็กน่ารัก แต่ด้วยความเป็นพระ ไม่สะดวกที่จะพุดคุย หยอกล้อได้โดยตรง จึงให้โทรศัพท์มือถือใช้ เพื่อจะได้สร้างความสนิทสนมมากขึ้น และโทรศัพท์พูดคุยเป็นประจำทุกวัน

ล่าสุดจึงชักชวนให้มาหาที่กุฏิ และขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยภายในกุฏิ และห้องพยาบาลวัดเขาแก้ว พร้อมเอาเงินให้ใช้เบื้องต้นตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราจนสำเร็จ ความใคร่หญิงอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมนำ ด.ญ.อุ้ม ไปให้แพทย์เวรที่โรงพยาบาลตรวจสอบร่างกาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook