ยิงตาย1ศพที่เยอรมนี

ยิงตาย1ศพที่เยอรมนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยิงตาย1ศพที่เยอรมนี

เกิดเหตุยิงกันตายในเยอรมนี โดย นายวูล์ฟกัง ไวริช โฆษกตำรวจประจำหมู่บ้านชวอลทอล ในเมืองดุสเซลล์ดอร์ฟ ทางตะวันตกของประเทศ เปิดเผยว่า ชายคนหนึ่งก่อเหตุยิงคนตายไม่น้อยกว่า 1 ศพ และบาดเจ็บหลายราย หลังจากทะเลาะกับอดีตภรรยา ขณะกำลังพูดคุยกับทนายและเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สิน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ได้ระบุว่า ใครบ้างที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ เพียงแต่บอกว่า มือปืนได้กักตัวเองอยู่ในบ้าน พร้อมจับหลายคนเป็นตัวประกัน ก่อนยอมมอบตัวกับตำรวจในเวลาต่อมา

เกิดเหตุเพลิงไหม้เรือบรรทุกน้ำมันไต้หวัน

ตำรวจน้ำมาเลเซีย เปิดเผยในวันนี้ว่า เกิดเหตุไฟไหม้เรือบรรทุกน้ำมันไต้หวัน และมีลูกเรือสูญหายไป 9 คน หลังจากชนกับเรือกรีซในช่องแคบมะละกา นายไรซาล รัมลี หัวหน้าตำรวจน้ำท้องถิ่น บอกว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา นอกเมืองท่าพอร์ตดิคสัน ท่ามกลางสภาพอากาศแจ่มใส

อย่างไรก็ตาม ตำรวจน้ำสามารถช่วยชีวิตลูกเรือไว้ได้ 16 คน ส่วนใหญ่เป็นชาวจีน ขณะเกิดเหตุเรือทั้งสองลำกำลังมุ่งหน้าไปยังสิงคโปร์ โดยเรือกรีซ ซึ่งมาจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พุ่งเข้าชนด้านซ้ายของเรือบรรทุกน้ำมันไต้หวัน และคาดว่า เรืออาจจะจม ส่วนการค้นหาลูกเรือยังดำเนินต่อไป โดยปกติช่องแคบมะละกาแทบจะไม่เกิดอุบัติเหตุ ทั้งที่เป็นเส้นทางการเดินเรือที่คับคั่งที่สุดในโลกอีกเส้นทาง

รถบรรทุกพลิกคว่ำอินโดฯดับ25ศพ

มีอุบัติเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำในอินโดนีเซีย คร่าชีวิตคนงานไม่ต่ำกว่า 25 ศพ นายแพทย์รัตนา ยูนิอาร์ตี ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองซัมปิต ทางตอนกลางของจังหวัดกาลิมันตัน เปิดเผยในวันนี้ว่า รถบรรทุกคนงานหลายสิบรายพลิกคว่ำที่ไร่ปาล์มน้ำมัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ ยังมีคนเจ็บไม่น้อยกว่า 26 คน ที่ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำ เนื่องจากคนขับได้ขับรถหักหลบ และเลี้ยวไปมา เพื่อหลีกเลี่ยงการทำถนนเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook