บ่อนหยันโด้!ยกบีญ่าดาวยิงลาลีกา

บ่อนหยันโด้!ยกบีญ่าดาวยิงลาลีกา

บ่อนหยันโด้!ยกบีญ่าดาวยิงลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่อนรับพนันชื่อดัง ยังไว้ใจนความคมของ ดาบิด บีญ่า ดาวยิงชาวสเปนของ บาเลนเซีย ชูให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าตำแหน่งดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน เหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของ บาร์เซโลนา ที่เป็นเต็ง 2 ร่วมกัน

เบท 365 บ่อนรับพนันถูกกฎหมาย ได้ออกราคาตำแหน่งดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2009-10 นี้ ด้วยการยกให้ บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ "เจ้าค้างคาว" เป็นเต็ง 1 ในอัตรา 6/1 (แทง 1 จ่าย ไม่รวมทุน 6) เหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวใหม่ของ บาร์เซโลนา

โดย บ่อนออกราคาของ โรนัลโด้, ซลาตัน เพียง 13/2 (แทง 2 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) โดยบรรดานักวิจารณ์ต่างให้ความเห็นว่า อาจเป็นเพราะทั้ง 2 คนอาจต้องใช้เวลาปรับตัวกับสโมสร และยังไม่คุ้นกับรูปแบบการเล่นในศึก ลา ลีกา สเปน ทำให้ บีญ่า ได้เปรียบใรส่วนนี้อยู่มาก

ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะอัจฉริยะของ บาร์เซโลนา นั้น น่อนได้ตั้งราคาไว้ที่ 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ,เธียร์รี อองรี อัตรา 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) และ ริคาร์โด กาก้า จอมทัพหน้าหล่อของ เรอัล มาดริด อยู่ที่ 22/1 (แทง 1 จ่าย 22 ไม่รวมทุน)

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook