นักศึกษาคลิปโดนตบ เข้าให้ปากคำตำรวจ

นักศึกษาคลิปโดนตบ เข้าให้ปากคำตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีมีคลิปนักศึกษาหญิงของวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราชบุกหอพักนักศึกษารุ่นน้องรุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อนและทารุณเพราะแย่งผู้ชายคนเดียวกันแพร่ในกลุ่มนักเรียนนักศึกษา และประชาชนทั่วไปนั้น

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.52 พ.ต.ท.สมชาย มวยดี สวป.สภ.เมือง .นครศรีธรรมราชเชิญตัวนักศึกษารุ่นน้องผู้เสียหายมาให้ปากคำที่ สภ.เมือง เพื่อขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับสาวรุ่นพี่ที่เข้าไปทำร้ายถึงหอพัก

พ.ต.ท.สมชาย กล่าวว่า เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา เหตุเกิดประมาณเที่ยงวัน นักศึกษาสาวรุ่นพี่ได้พาพวกไปที่หอพักของผู้เสียหายแล้วไปถามเกี่ยวกับเรื่องที่แฟนของรุ่นพี่นัดพบกับสาวรุ่นน้อง เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงิ่งหนีขึ้นไปบนห้องก่อนพวกรุ่นพี่จะตามเข้าไปแล้วรุมทำร้าย ซึ่งหลังเกิดเหตุสาวรุ่นน้องก็ได้ไปแจ้งความในช่วงบ่าย

หลังจากนั้นทางผู้ปกครองของผู้เสียหายก็ได้มารับทราบเรื่องและได้เข้าพบทางโรงเรียน ทราบว่าขณะนี้สาวรุ่นพี่หัวโจกถูกพักการเรียนแล้ว ส่วนคนที่ร่วมก่อเหตุทราบแล้วว่ามีใครบ้าง ส่วนคลิปที่ถ่ายนั้นมาจากกลุ่มที่ไปรุมทำร้าย โดยกรณีผู้ที่เผยแพร่คลิปนั้นมีความผิดทางกฎหมายอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อมีการเผยแพร่คลิปนั้น ถ้าทางผู้เสียหายเห็นว่าทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงก็แจ้งความเพิ่มเติมได้ ด้านอาจารย์ฝ่ายปกครองของสถาบันการศึกษาของนักศึกษาดังกล่าวได้ติดตามข้อมูลตัวนักศึกษา รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้งและได้หารือกับผู้บริหารอย่างเร่งด่วน จากนั้นในช่วงเช้าวันที่ 19 ส.ค.52 มีการเข้าแถวเคารพธงชาติของนักศึกษาภายในสถาบัน และเมื่อถึงเวลาการอบรมหน้าเสาธง อาจารย์ฝ่ายปกครองได้ขึ้นโพเดียมกล่าวอบรมนักศึกษา พร้อมต่อว่าต่อขานถึงผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าวว่าได้สร้างความเสียหายให้กับสถาบัน ไม่คำนึงถึงชื่อเสียงของสถาบัน จนกระทั่งมีการชักชวนให้นักศึกษาทั้งหมดร่วมกันสาปแช่งผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าวโดยไม่ได้กล่าวถึงความรุนแรงและการทำร้ายร่างกายกันที่ปรากฏในคลิป ทำให้ผู้ที่รับฟังพากันงุนงงกับการอบรมหน้าแถวของอาจารย์คนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook