รวบนศ.เทคนิคปากน้ำขนก้อนหินเตรียมถล่มคู่อริ

รวบนศ.เทคนิคปากน้ำขนก้อนหินเตรียมถล่มคู่อริ

รวบนศ.เทคนิคปากน้ำขนก้อนหินเตรียมถล่มคู่อริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านพบนักศึกษาเทคนิคปากน้ำขนก้อนหินขึ้นรถคาดเตรียมถล่มคู่อริแจ้งตำรวจตรวจค้นจับได้ยกคัน พร้อมทำประวัติก่อนส่งให้อาจารย์ฝ่ายปกครองรับไปอบรม

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 19 ส.ค.52 ขณะที่ ร.ต.ต.วัชรพล ฤดีชุติพร รอง สวป. สภ.บางปู สมุทรปราการ กำลังออกตระเวนตรวจพื้นที่ผ่านมาทางถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 33 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเห็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ กว่า 20 คน ได้ช่วยกันขนเอาก้อนหินใส่ถุงดำขึ้นรถโดยสารสาย 1140 สีเขียวเหลือง ที่วิ่งระหว่าง ปากน้ำ - คลองด่าน มุ่งหน้าไปทางวัดตำหรุ เกรงว่าจะนำไปก่อเหตุร้าย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปราม ตระเวนตรวจหาตามถนนสุขุมวิท ได้พบเห็นรถโดยสารคันดังกล่าวกำลังวิ่งผ่านจุดกลับรถเยื้องโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู จึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดรถ พบว่าบนรถโดยสารคันดังกล่าว มีนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ นั่งมาจำนวน 25 คน เมื่อทั้งหมดเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามที่จะหลบหนี แต่ถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ทั้งหมด

ตรวจค้นได้พบก้อนหินหลายขนาดจำนวน 25 ก้อน บรรจุอยู่ในถุงดำซุกอยู่ใต้เบาะนั่งด้านหลัง จึงยึดเอาไว้เป็นของกลาง เบื้องต้นทราบว่า นักเรียนทั้งหมดเรียนอยู่ในระดับ ปวช.ปี 1 อายุระหว่าง 16-18 ปี ส่วนก้อนหินที่พบนักเรียนทั้งหมดอ้างว่า เอาไว้ป้องกันตัว หากถูกนักเรียนคู่อริตามมาทำร้ายระหว่างเดินทางกลับบ้านพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนักเรียนทั้งหมดเดินทางมาบันทึกภาพทำประวัติที่โรงพัก ก่อนแจ้งให้อาจารย์ฝ่ายปกครองวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ มารับตัวนักเรียนทั้งหมดกลับไปอบรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook