อั้ม อธิชาติ ขำข่าวแลกเบอร์ มาริโอ้

อั้ม อธิชาติ ขำข่าวแลกเบอร์ มาริโอ้

อั้ม อธิชาติ ขำข่าวแลกเบอร์ มาริโอ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะปฏิเสธมาหลายรอบ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกวิก 3 ก็ยังโดนเล่นข่าวแนวเกย์อยู่

โดยเมื่อ 18 ส.ค. พระเอก อั้ม ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานของโลตัสในวาระครบรอบ 15 ปี ที่โรงแรมคอนราด ถึงข่าวที่ว่าสนิทกับหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ ถึงขั้นแลกเบอร์โทรศัพท์กันว่า

"ไม่รู้ข่าวมาจากไหน มันน่าขำ เพราะผมเองก็ไม่ได้มีเบอร์ของน้องเขา และก็ไม่รู้ว่าจะแลกเบอร์ไปทำไม แลกกับเบอร์ของสาวๆ ไม่ดีกว่าหรือ ความจริงกับน้องเขาก็เคยเจอกันตามงานอีเว้นต์ต่างๆ เจอเขาก็มาทัก ก็เท่านั้นไม่เคยไปเจอกันนอกงานเลย เรื่องแบบนี้ก็คงไม่ต้องไปเคลียร์ เพราะมีความรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติ เหมือนกับที่ผมไปเจอและคุยกันกับนักแสดงคนอื่นๆ หรือไม่ก็พี่ๆ นักข่าว แล้วเขาก็จับเอาเรื่องนั้นมามุ่งเขียนเป็นข่าว"

ส่วนเรื่องข่าวกับ นัท มีเรีย ที่ยังไม่ซาเช่นกัน อั้มกล่าวว่า "กับคุณนัทก็เป็นคนที่รู้จักกัน มีที่ไปทำบุญด้วยกัน หรือไม่ก็ไปเจอกันข้างนอก มีไปเยี่ยมแม่ของเขาก็เคย แต่ก็ไปในฐานะพี่น้องคนรู้จักกัน คุณนัทเป็นคนดีซึ่งก็ดีใจที่ได้รู้จักกัน ส่วนเรื่องที่ถามว่าจะมีพัฒนาหรือไม่นั้น อันนี้ไม่รู้ บางที่ก็แปลกนะ เขียนให้ผมเป็นเกย์บ้าง เขียนให้ผมไปมีข่าวกับผู้หญิงบ้าง เขาจะเอายังไง"

เมื่อถามถึง พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช แฟนเก่า ที่ไปมีข่าวกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อั้มให้ความเห็นว่า "ถ้าเขาแฮปปี้ก็ยินดีด้วย เพราะที่ผ่านมาทุกอย่างก็ให้กำลังใจกันอยู่แล้ว และก็เชื่อว่าทุกเรื่องที่น้องเขาเข้าไปข้องเกี่ยว น้องเขาสามารถที่จะรับมือได้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องเขาจะมีความสัมพันธ์กันขนาดไหน ผมไม่ทราบและคงตอบอะไรไม่ได้เพราะมันไม่ใช่เรื่องของผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook