รักมีแววล่ม ณัฏฐ์ หวงเกิน

รักมีแววล่ม ณัฏฐ์ หวงเกิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วุ้นเส้น ปัดกิ๊กเจ้าของรีสอร์ทภูเก็ต

อุตส่าห์เพาะความรักกันมานานเกือบ 2 ปี แต่ดูท่าความสัมพันธ์ของ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จะไปไม่ถึงฝั่งฝันซะแล้ว เนื่องจากสาววุ้นเส้นทนความเจ้าระเบียบของฝ่ายชายไม่ไหว แต่ล่าสุดมีข่าวลือเมาท์มาอีกว่าสาเหตุที่แท้จริงเป็นเพราะสาววุ้นแอบคบหาดูใจกับเสี่ยหนุ่มเจ้าของรีสอร์ทที่ภูเก็ตอยู่ จะจริงเท็จอย่างไรไปฟังคำตอบจากเจ้าตัวเลยดีกว่า

วุ้นเส้น กล่าวว่า วุ้นก็ปลื้มคุณแม่ คุณแม่น่ารักมาก เวลาเจอท่านก็ใจดี กับเรื่องที่คุณแม่เปรยว่าอยากให้วุ้นเป็นลูกสะใภ้นั้น แม่ก็พูดตามพี่นักข่าวถามนั่นแหละ เขาแล้วแต่ลูกชายเขามากกว่า ลูกรักใครท่านก็รักด้วย ก็รู้สึกดีที่ท่านเอ็นดูและให้เกียรติเรา แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคต มันอยู่ที่ว่าเราเข้ากันได้หรือเปล่า ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรดีขึ้นมั้ย? เขาก็มีปรับตัว ถามว่าแย่กว่าเดิมหรือเปล่า เรื่องนี้เดี๋ยวค่อยพูดนะ ...แม่มีส่วนทำให้ความรักดีขึ้นหรือเปล่า... คุณแม่มีส่วนตั้งแต่แรกที่จะทำให้ทุกอย่างไปได้ด้วยดี คุณแม่ไม่เข้าข้างใครเลย แม่เข้าใจทั้งวุ้นและณัฏฐ์ มันอยู่ที่เรา 2 คนมากกว่าว่าจะตกลงกันอย่างไร ถามว่ามีระหองระแหงกันมั้ย ไม่ได้ระหองระแหง แต่ขอบอกอีกทีนะ วุ้นไม่พร้อม คิดจะให้โอกาสณัฏฐ์มั้ย? วุ้นไม่อยากใช้คำนี้ เอาเป็นว่าต่างคนต่างให้โอกาสดีกว่า ไม่ใช่ใครให้โอกาสใคร เพียงแต่ตอนนี้ความสัมพันธ์เราไม่ค่อยเหมือนเดิมเท่าไหร่

...เป็นเพราะเขาเจ้ากี้เจ้าการหรือเปล่า... อย่าใช้คำนั้นเลย เขาหวังดีกับวุ้น แต่วุ้นโตกว่าเขาวุ้นก็มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่เขาก็พยายามปรับ แต่วุ้นไม่อยากฝืนใจให้เขาปรับเพื่อให้เราแฮปปี้แต่เขาไม่มีความสุข เป็นสิ่งที่วุ้นรับไม่ได้หรือเปล่า? แรงไปมั้ย เอาเป็นว่าเป็นสิ่งที่วุ้นกำลังตัดสินใจ ...รอเวลาให้ตัวเองทำใจได้หรือเปล่า... ใช่ ก็น่าจะทั้ง 2 ฝ่าย เขาเองก็คงไม่พร้อมที่จะพูดอะไรตอนนี้ รอฟังสิ่งที่เขาพูดก่อนแล้วกัน ก็อยากให้ทุกอย่างมันดี แต่ถ้าจบแล้วดีกว่าก็อาจจะเป็นอย่างนั้น แต่มีข่าวแว่วมาว่าวุ้นไปกิ๊กกับเสี่ยเจ้าของรีสอร์ทที่ภูเก็ต? ใครอ่ะ วุ้นไม่ได้ไปภูเก็ตนานมากแล้ว เสี่ยไม่ใช่สเปกเลย ถ้าไม่เด็กกว่าหรือโตกว่านิดหน่อย ก็ต้องคนรุ่น ๆ เดียวกัน ก็ดีที่มาถามวุ้นว่าอะไรจริงไม่จริง แรก ๆ ก็มีจับวุ้นไปคู่กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่ไม่เป็นไรใครอยากคิดอะไรก็คิดไปค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook