วันที่ 20 สิงหาคม 2552

วันที่ 20 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สตรี เดลินิวส์ ฟ้าแดงแสงจ้า ประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2552

--@--สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ทรงเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของมูลนิธิส่งเสริมโอลิมปิกวิชาการ และพัฒนามาตรฐานวิทยาศาสตร์ศึกษาฯ ณ อาคารชัยพัฒนา เวลา 17.30 น. วันที่ 21 ส.ค.นี้

--@--หนังสือธรรมะใหม่ล่าสุด 2 เล่ม ชื่อน่าอ่าน เกิดมาทำไม? (ตามรอยพุทธทาสภิกขุ) และ สัมภาษณ์หลวงพ่อปัญญานันทะ อัครวัฒน์ โอสถานุเคราะห์ จัดทำเพื่อแจกเป็นธรรมบรรณา การ ผู้ใดใคร่อยากอ่านเสริมสร้างปัญญา โทร. 08-9960-5922

--@--ใกล้ครบรอบ 60 ปี โครงการฟุลไบรท์ ในประเทศไทย สมาคมฟุลไบรท์ไทย เชิญชวนศิษย์เก่าทุกท่านเสนอชื่อสมาชิกฟุลไบรท์ สมควรได้รับการยกย่องให้เป็นบุคคลเกียรติยศ ที่จะอยู่ใน Fulbright Thailands Ha--@--of Fame โดยบุคคล นั้นต้องเป็นผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้สังคม และประเทศ เปิดรับการเสนอชื่อที่ www. thaifulbright.or.th ยาวไปถึงวันที่ 30 ก.ย.นี้

--@--สมาคมส่งเสริมบุคลิกสตรี เปิดอบรมหลักสูตรกรพัฒนาบุคลิกภาพ รุ่นที่ 60 ในวันที่ 6, 13, 20 และ 27 ก.ย.นี้ เวลา 08.30-17.30 น. ณ โรงแรมอโนมา สนใจติดต่อคุณจันทร์พร 08-2324-9197 และคุณสุนันท์ 08-1915-5255

--@--แม่ดีเด่นต้องยกนิ้วให้ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ รู้ว่าลูกชายตัวดี น้องอชิ ไม่กินผัก แต่ด้วยความรัก จึงสรรหาสารพัดเมนูผักให้ลิ้มรสชาติ ล่าสุดดีใจสุด ๆ เมื่อแอ็บบอตเปิดตัวกัมมี่ส์เคี้ยวสนุก รสอร่อย แถมได้ประโยชน์จากวิตามินและไฟเบอร์เพียบ!!! เปิดตัววันนี้ เวลา 13.30 น. ณ ลานสานฝัน ทีเค พาร์ค ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

--@--ดร.ต่อพงศ์ วัจนะสวัสดิ์ นายกสมาคมไทยอเมริกัน จัดบรรยายเรื่อง การปรับตัวของบทบาทสหรัฐอเมริกาในภูมิภาคเอเชีย และความสัมพันธ์ระหว่างไทยอเมริกันในบริบทใหม่ ได้รับเกียรติ จาก กษิต ภิรมย์ รมว.การต่างประเทศ เป็นผู้บรรยาย พรุ่งนี้ เวลา 11.30 น. ที่โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์

--@--เห็นทีมเซลส์ทำงานทุ่มเทจนยอดขายถุงพลาสติกทั้งหิ้ว และถุงขยะพุ่งกระฉูด บอสใหญ่ ดีแพค อินเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล เอาใจลูกน้องด้วยการเหมาแบล็คเบอร์รี่ให้ใช้คนละเครื่อง เพื่อเช็กข้อมูลข่าวสารได้รวดเร็ว สมกับเป็นผู้บริหารยุคไอทีจริง ๆ

--@--วันแม่ที่ผ่านมาคงไม่มีใครมีความสุขเท่าผู้หญิงที่สวยที่สุดในจักรวาล ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน ที่เพิ่งคลอดลูกสาวชื่อ น้องโซฟี่ งานนี้สาวปุ๋ยคอนเฟิร์มหนักแน่น...แม้จะอยู่ไกลถึงอเมริกาแต่แฟนคลับไม่ต้องเป็นห่วง สุขภาพดีทั้งแม่และลูก.

นารี

fadaeng@dailynews.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook