เทคโนโฟกัส

เทคโนโฟกัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โน้ตบุ๊กสุดคุ้ม MSI

บริษัทไมโคร สตาร์ อิเล็คทรอนิกส์ จำกัด หรือ เอ็มเอสไอ แนะนำโน้ตบุ๊กสุดคุ้ม รุ่น MSI EX460 มาพร้อมจอภาพ LED backlight ขนาด 14 นิ้ว มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ อินเทล คอร์ ดูโอ น้ำหนักเพียง 2 กิโลกรัม พร้อมแบตเตอรี่แบบ 6 เซลล์ ดีไซน์เรียบแต่หรู เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องการโน้ตบุ๊กที่บ่งบอกถึงความมีรสนิยมที่ดีเยี่ยม ด้วยขุมพลังของ ATI Mobility Radeonข HD4330 ระบบประมวลผลกราฟิกคุณภาพสูง (พร้อมหน่วยความจำ 512 MB) ช่วยทลายข้อจำกัดในการทำงานร่วมกับวิชวลเอฟเฟกต์ต่างๆ ให้เป็นเรื่องง่ายดาย ทั้งหมดนี้ตอบสนองการใช้งานออฟฟิศและเพื่อความบันเทิงดิจิตอลได้สมบูรณ์แบบในหนึ่งเดียว

มัลติมีเดียโปรเจ็กเตอร์ไร้สาย

บริษัทเอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำมัลติมีเดียโปรเจ็กเตอร์ไร้สาย Epson EB-825 สำหรับผู้ต้องการใช้งาน พรีเซนเทชันในห้องขนาดใหญ่ เช่น ห้องเรียนขนาดใหญ่ ห้องประชุม ห้องสัมมนา และโถงจัดแสดงนิทรรศการ เอปสัน EB-825 ให้ภาพคมชัดมีชีวิตชีวาด้วยเทคโนโลยี 3LCD และหลอดภาพ E-TORL ซึ่งหลอดภาพรุ่นใหม่นี้ กินไฟน้อยแต่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้ช่วยลดค่าใช้จ่าย สามารถใช้งานได้ยาวขึ้นถึง 6,000 ชั่วโมง (โหมดความสว่างต่ำ) ให้ความสว่างอยู่ที่ 3,000 ANSI Lumen พร้อมความละเอียดระดับ True XGA หรือ 1024x768 พิกเซล อัตราส่วนความชัดสูงถึง 2000:1 พร้อมมีเลนส์ซูมมาตรฐานขนาดกำลังขยาย 1.6 เท่า นอกจากนี้ สามารถนำเสนองานผ่านสาย USB ได้ทันที พร้อมมีแผ่นกรองฝุ่นขนาดใหญ่ที่ใช้ไฟฟ้าสถิตในการดักจับฝุ่น ป้องกันไม่ให้ผงฝุ่นเข้าไปเกาะในอุปกรณ์ภายใน

เมโมรีกล้องมืออาชีพ

บริษัทโฟโต้ฟาสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์คอมแพ็กต์แฟลช GMonster CF-533X และ CF-533X Plus ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความต้องการในการใช้งานหน่วยความจำสำหรับกล้องดิจิตอลมืออาชีพ โดยมีความจุให้เลือกทั้งขนาด 4,8 และ16 กิกะไบต์ โดยในรุ่น CF-533X ,u ความเร็วการอ่านสูงสุด 80 เมกะไบต์/วินาที มีความเร็วการบันทึกสูงสุด 40 เมกะไบต์/วินาที ส่วนรุ่น CF-533X Plus ความเร็วการอ่านสูงสุด 80 เมกะไบต์/วินาที และความเร็วการบันทึกสูงสุด 80 เมกะไบต์/วินาที

โซลูชันสำรองข้อมูลเอชพี

บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอชพี แนะนำฮาร์ดดิกส์แบบใช้งานภายนอก ตระกูล SimpleSave ตัวใหม่ล่าสุดนี้ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่ม SimpleSave Portable แบบพกพา ซึ่งมีความจุให้เลือกสองขนาดคือ 320 และ 500 กิกะไบต์ และ SimpleSave Desktop แบบตั้งโต๊ะ ในขนาดความจุ 1 และ 2 เทราไบต์อุปกรณ์ทั้ง 2 กลุ่มนี้มีซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลที่ได้รับการติดตั้งมาล่วงหน้าแล้ว โดยซอฟต์แวร์ SimpleSave จะค้นหาและสำรองข้อมูลบนเครื่องพีซีโดยอัตโนมัติ และหลังจากที่ได้ทำการสำรองข้อมูลครั้งแรกแล้ว ซอฟต์แวร์ก็จะทำการอัพเดตการสำรองข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับไฟล์นั้นๆ โดยอัตโนมัติ โดยฮาร์ดไดรฟ์ SimpleSave Portable สามารถทำงานได้โดยการต่อเข้ากับพอร์ตยูเอสบี 2.0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook