ตร.ตั้ง 2 ข้อหาพ่อหึงหวงลูกสะใภ้ ฆ่าลูกชายฝังดิน เร่งหามีดใช้ปาดคอ

ตร.ตั้ง 2 ข้อหาพ่อหึงหวงลูกสะใภ้ ฆ่าลูกชายฝังดิน เร่งหามีดใช้ปาดคอ

ตร.ตั้ง 2 ข้อหาพ่อหึงหวงลูกสะใภ้ ฆ่าลูกชายฝังดิน เร่งหามีดใช้ปาดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา พ่อฆ่าลูกฝังดินที่สงขลา เร่งหามีดใช้ปาดคอ พบประวัติเคยติดคุกคดียาเสพติดและพยายามฆ่า เจ้าตัวยังปิดปากเงียบปมชู้สาวกับลูกสะใภ้

คืบหน้าคดีพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาป่าสวนยางในพื้นที่หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา และตำรวจใช้เวลาเพียง 2 วัน ในการคลี่คลายคดีนี้เริ่มจากขยายผลสืบสวนจนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชาญชัย อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นชาวอ.ป่าบอน จ.พัทลุง และมารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ กระทั่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อแท้ๆคือ นายอรุณ อายุ 41 ปี ซึ่งมีสาเหตุมาจากพ่อไปแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเมียของลูกชายและจะเอาลูกสะใภ้มาทำเมีย

ล่าสุด นายอรุณ ผู้ต้องหายังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขังสภ.นาหม่อม จ.สงขลา ซึ่งยังคงมีสีหน้าเรียบเฉยและนอนอยู่ในห้องขังด้วยความอ่อนเพลีย หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเสร็จไปเมื่อคืนนี้ (23 พ.ค.) รวมทั้งได้สอบสวนพยานแวดล้อมทั้งภรรยาของผู้ตาย ภรรยาของผู้ต้องหา และน้องชายของผู้ตาย เสร็จแล้วเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดให้การตรงกันคือเรื่องนี้มีสาเหตุมาจากที่ นายอรุณ แอบไปมีความสัมพันธ์กับลูกสะใภ้ที่เป็นภรรยาของลูกชาย จนทำให้ทั้งคู่ทะเลาะและอาฆาตจะฆ่ากันให้ตาย โดยมีรายงานการสอบสวนพยานว่า เหตุที่ นายอรุณ ไปมีอะไรกับลูกสะใภ้เนื่องจากเห็นลูกสะใภ้กำลังให้นมลูกจึงเกิดอารมณ์

ขณะเดียวกัน วันนี้ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดีขึ้นไปบนเขาที่เป็นจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาอาวุธมีดที่ใช้ปาดคอซึ่งเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่ตำรวจนำมาประกอบคดีนี้ และทางคดีทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีนายอรุณ ใน 2 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายอรุณ เคยถูกจับและต้องโทษมาแล้ว 2 ครั้ง ในคดียาเสพติดและพยายามฆ่า

ด้าน เจ้าหน้าที่อีโอดี พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ ได้เดินทางขึ้นไปยังบนเขาที่เป็นป่าสวนยางตามที่ผู้ต้องหาให้การว่าได้ทิ้งเอาไว้ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องสแกนโลหะ ตรวจพื้นที่โดยรอบ รวมทั้งการค้นหามือเปล่าใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่ไม่พบมีดของกลางซึ่งเป็นอีกหลักฐานสำคัญ ซึ่งเป็นไปได้ว่า ผู้ต้องหาอาจจะบอกไม่ตรงจุด และต้องไปเค้นสอบอีกครั้ง

ส่วนด้านคดี ทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคลและวัตถุพยานให้หนาแน่นที่สุด ก่อนที่จะส่งตัวไปฝากขังที่ศาล จ.สงขลาผลัดแรกในวันพรุ่งนี้ และมีการจัดกำลังตำรวจเฝ้าดูนายอรุณ ที่ถูกขังอยู่ในห้องขังสภ.นาหม่อม ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันทำร้ายตัวเอง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตร.ตั้ง 2 ข้อหาพ่อหึงหวงลูกสะใภ้ ฆ่าลูกชายฝังดิน เร่งหามีดใช้ปาดคอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook