นักธุรกิจหนุ่ม “โน้ต –วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เจ้าของบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable

นักธุรกิจหนุ่ม “โน้ต –วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เจ้าของบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable

นักธุรกิจหนุ่ม “โน้ต –วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เจ้าของบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดปากครั้งแรกกับนิตยสาร WHO? เคลียร์ทุกกระแสข่าวที่ถูกพาดพิงถึง หลังจากมีภาพหลุดกับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ" อยู่บ่อยครั้ง จนทำให้หลายคนเข้าใจว่า เขาคือหนุ่มคนใหม่ของนางเอกสาวไปโดยปริยาย

"หลังจากตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์มาตลอด แต่ชีวิตผมก็ยังปกติ ข่าวจะเขียนอะไรก็เขียน กับอั้ม พัชราภา เราก็เป็นเพื่อนกันครับ ก็เจอกันบ้าง ว่างก็มาจอกัน อั้มเขาก็ยุ่งของเขา ผมก็งานเยอะ เวลาเจอกันกิจกรรมที่ทำก็ปกติครับ เจอเพื่อนเขา เพื่อนผม อยู่กันเยอะครับ ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองเท่าไหร่ แต่ข่าวอยากจะเขียนอะไรก็เขียนไป ผมยืนอยู่ตรงนี้แต่ไม่เคยพูดอะไร แต่ตอนแรกที่ข่าวออกมา ชื่อผมก็ผิดเลย ผมเกรงใจเขา (โน้ต กรวัฒน์) มากเลย แต่ก็ไม่มีโอกาสคุยด้วย เพราะผมก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร"

(รู้สึกอย่างไรเมื่อถูกมองว่าเป็นมือที่สาม ระหว่างอั้ม กับต๊อด?) "ผมรู้สึกตกใจกับข่าวนี้มากที่สุด เห็นข่าวนี้ครังแรกเครียดเลย ผมเกรงใจที่บ้าน แล้วก็คนที่บริษัทมาก เพราะผมต้องคุมคน แต่ข่าวออกมาอย่างนี้แล้วผมจะดูเป็นยังไง ซึ่งผมก็ยืนยันที่จะไม่ออกไปพูดอะไร เพราะผมมั่นใจในลูกน้องผม เขารู้ว่าผมเป็นคนยังไง แต่ครั้งนี้ที่ต้องออกมาให้สัมภาษณ์เพราะผมรู้สึกอึดอัด แล้วก็อยากจะเคลียร์แบบพูดครั้งเดียวให้จบแล้วก็จบกันไปเลย"

(ข่าวที่ว่าโน้ตเกาะกระแส อั้มดัง?) "ดูหน้าผม จะอยากดังไปทำไม แล้วจะให้ผมไปทำอะไรในวงการบันเทิงครับ และแค่นี้ก็น่าจะบันเทิงกันพอแล้วนะครับ"

(กับข่าวที่ว่า อั้ม คบทั้งโน๊ต และต็อด ในเวลาเดียว เหมือนอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน?) "ไม่ว่าพวกเขาจะให้ข่าวและพยายามจะให้ประชาชนเข้าใจกันยังไง หรือสื่อจะตีความเป็นัยไง ถ้าวันหนึ่งความจริงที่ผมเห็น เป็นอย่างที่ข่าวที่เขาว่า ผมคงไม่เลือกที่จะอยู่ตรงนั้น แต่ ณ วันนี้ ผมคิดว่า ผมเห็นอยู่ว่าอะไรคืออะไร"

(ความรู้สึกที่มีต่อ อั้ม?) "ผมเจอเขา รู้สึกว่าเขาน่ารักดี ก็คุยกันไม่ได้มาคิดว่า อุ้ย..จะต้องเป็นกระแส จะได้ดัง เหมือนเราเห็นนิยสัยเขามากกว่าว่าเขาเป็นยังไง ก็นิสัยดี เป็นคนจริงใจมากๆ รักเพื่อน รักพ่อแม่ อันนี้น่ารักมากๆ เขาเป็นคนกตัญญูมากครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook