ลั่นไกสาวนักพนันดับคาซอย

ลั่นไกสาวนักพนันดับคาซอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่20 ส.ค.ร.ต.อ.สายชล แสนสุข ร้อยเวรสน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณริมทางเท้าภายในซอยกำนันแม้น ซ.เอกชัย 36 ข้างอาคารที่พักอาศัยนิคมทวีสุข สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ (แฟลตทรัพย์สิน) แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในซอยดังกล่าว ริมถนน พบศพ น.ส.รัศมี งามศิริ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 ม.1 ต.หนองหว้า อ.เบญจลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ สภาพศพ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีเทา และสวมรองเท้าแตะสีส้ม มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณกลางหลังทะลุราวนมซ้าย ด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน1 นัด เสียชีวิตคาที่

สอบสวนทราบว่า ผนเดียวภายในซอยพัฒนาการ 5 ปัจจุบันไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร แต่ก่อนเคยเป็นมาร์คกี้ อยู่ในโต๊ะสนุ๊กเกอร์แห่งหนึ่ง และยังเคยขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดปิ่นทรัพย์ มีนิสัยชอบเล่นการพนัน และมีหนี้สินจากการกู้ยืมเงินนอกระบบจำนวนมาก ก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายคงมาหาเพื่อนที่พักอยู่ในแฟลตทรัพย์สินใกล้จุดเกิดเหตุ แล้วถูกคนร้ายล่อออกมาข้างนอกก่อนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป ร.ต.อ.สายชล กล่าวว่า จากการสอบสวน รปภ.ของแฟลต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าผู้ตายได้เดินออกมาจากแฟลตดังกล่าว จากนั้นก็เห็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงไม่ทราบยี่ห้อรุ่นและทะเบียน ไหมวกกันน็อกจำได้เพียงว่าคนนั่งซ้อนท้ายนั้นสวมเสื้อคลุมลายพราง ผมยาวหยิก ขับรถวนไปมาอยุ่หน้าตึกถึง 2 รอบ สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4นัด จึงวิ่งออกมาดูพบผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งปมสังหารไว้ที่ ปัญหาการทวงหนี้เงินกู้ยืมนอกระบบ เนื่องจากผู้ตายติดการพนันและมีหนี้สินจำนวนมาก อีกเรื่องคือประเด็นชู้สาว โดยสืบทราบว่าผู้ตายได้แอบคบกับดาบตำรวจนายหนึ่ง ในสน.บางขุนเทียน ซึ่งมีครอบครัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook