"ลาล่า" ผอมแล้วใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแซ่บ แชร์แรงบันดาลใจให้คนอ่าน

"ลาล่า" ผอมแล้วใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแซ่บ แชร์แรงบันดาลใจให้คนอ่าน

"ลาล่า" ผอมแล้วใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแซ่บ แชร์แรงบันดาลใจให้คนอ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าผอมจนเห็นได้ชัดจริงๆ สำหรับสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม หลังจากทุ่มเทลดน้ำหนักมาจนแฟนๆ ทักถึงความสวยที่เห็นได้ชัด รวมถึงลาล่าที่ดูมีความมั่นใจมากขึ้นกับรูปร่างของตัวเอง จนกลับมาใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆ ได้แล้ว

กับภาพเซ็ตล่าสุด ที่ลาล่าโพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรม นอกจากภาพสวยๆ แซ่บๆ ของลาล่าในชุดว่ายน้ำสีสันสดใส และมีแต่คนชมแล้ว ลาล่ายังบอกไว้ด้วยว่าอยากให้ทุกคนได้อ่านเพราะจะได้เป็นแรงบันดาลใจในการลดความอ้วน ซึ่งสิ่งที่ยากที่สุดลาล่าบอกว่าคือการเอาชนะใจตัวเองนั่นเอง

"25/05/2020 เช็ดใบไม้ทั้งสวน วันดีดี ที่ลาล่าอยากจะบอก ถ้าทุกคนอ่านจบ น่าจะได้แรงบันดาลใจในการสู้กับความอ้วนนะคะ
ลาล่าเคยหนักสุดถึง 65 ชุดสีน้ำเงินที่ถ่ายกับหมอคือน้ำหนัก 65 ซึ่งเป็นน้ำหนักที่ไม่กล้าบอกใคร ใส่ชุดอะไรก็ยาก กินนิดเดียวน้ำหนักก็ขึ้น ออกกำลังกายก็กว่าจะลงได้แต่ละขีด ใช้คำว่าขีดนะ ไม่ใช่โล เจ็บปวดไปทั้งตัว

และสิ่งที่ได้ยินทุกวันจากคนที่เจอเราคือ ทำไมอ้วนจัง อ้วนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้ยินเป็นวันละหลายร้อยครั้ง อ้วนเป็นอึ่งอ่าง คำนี้โคตรจี๊ดดด คำพูดทุกคำมันฝังใจเจ็บปวดมากกับคำว่าอ้วน มันเหนื่อย มันท้อ จนวันนึงลาล่าได้มาเจอคุณหมอประยุทธ @dr_prayuth คุณหมอได้แนะนำวิธีการกินอาหาร พูดให้เราเห็นคุณค่าของตัวเอง ให้กำลังใจในการสู้กับน้ำหนักที่ต้องลดให้ได้ เพื่อสุขภาพของเรา เพื่องานของเรา มันเป็นอีกหนึ่งพลังที่ลาล่าได้รับมาจากหมอ

และสัญญากับตัวเองว่า ช้านจะต้องลดน้ำหนักและผอมให้ได้ นั่นหมายถึงการเอาชนะใจตัวเอง สิ่งนี้ แม่มมมมม!!โครตยาก คิดดู อาหารที่เคยกิน ที่ชอบ ต้องลดปริมาณลง อาหารบางอย่างที่มีมัน ของทอด ต้องงด ยากกว่าการลดน้ำหนัก คือการเอาชนะใจตัวเองคะ ร่างกายของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนกินๆๆๆ กินยังไงก็ไม่อ้วน และก็มีอีกหลายคนแน่ๆ ที่เหมือนลาล่า แค่เดินผ่านหรือได้กลิ่นอาหารยังอ้วนได้เลย555

วันนี้ ลาล่าขอเป็นอีก 1 กำลังใจ สำหรับคนที่ต้องการอยากลดความอ้วน สู้ไปพร้อมกันกับลาล่านะคะ วันนี้ลาล่าทำได้ ลาล่าเชื่อว่า ทุกคนก็ต้องทำได้เหมือนกัน ศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวเองนะ ทำได้ คือต้องทำให้ได้ ไม่ใช่พรุ่งนี้ค่อยทำ แต่เราจะลงมือทำเลย สู้สู้คะ #หมอประยุทธ #อึ่งอ่าง #ลดน้ำหนัก #ฉันต้องทำให้ได้ #เช็ดใบไม้"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ลาล่า" ผอมแล้วใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแซ่บ แชร์แรงบันดาลใจให้คนอ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook