หลวงตาสั่งเด็กหญิง 2 คน นั่งสมาธิในกุฏิ ลงมือทำอนาจาร แล้วหนีคดีไปอยู่วัดอื่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1634/8170430/monk(3).jpgหลวงตาสั่งเด็กหญิง 2 คน นั่งสมาธิในกุฏิ ลงมือทำอนาจาร แล้วหนีคดีไปอยู่วัดอื่น

    หลวงตาสั่งเด็กหญิง 2 คน นั่งสมาธิในกุฏิ ลงมือทำอนาจาร แล้วหนีคดีไปอยู่วัดอื่น

    2020-05-25T13:33:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จับสึกพระลูกวัด จ.อุดรธานี กระทำอนาจาร 2 เด็กหญิง ออกอุบายให้มานั่งสมาธิที่กุฏิ ย้ายวัดหนีคดีนานหลายปี

    ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายทองอินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลหนองคาย จำนวน 2 หมาย ในความผิดฐานพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากการปกครองดูแล ของบิดามารดา ผู้ปกครองดูแล เพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยจับกุมได้ที่ หน้ากุฏิบริเวณภายในวัดแห่งหนึ่งใน ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

    ผู้ต้องหาได้บวชเป็นพระที่วัดใน อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู กระทั่งวันที่ 28 ตุลาคม 2555 ขณะที่ผู้ต้องหาจำวัดอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.หนองคาย ผู้ต้องหาได้ออกอุบายให้ ด.ช.เกรียงไกร (สงวนนามสกุล) ไปตาม ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) มาพบที่วัด และขณะที่ ด.ช.เกรียงไกร ไปตาม ด.ญ.เอ ด.ช.เกรียงไกร ได้พบกับ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) จึงได้พาทั้งสองคนมาพบผู้ต้องหาที่วัด

    จากนั้นผู้ต้องหาได้ให้ขนมกับเด็กหญิงทั้งสองคน และได้ออกอุบายเอาเงินให้ ด.ช.เกรียงไกร ไปซื้อลูกขนไก่มาเพื่อเล่นตีแบด แต่ให้ ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี รออยู่ที่วัดกับตน จากนั้นผู้ต้องหาได้พาเด็กทั้งสองคนไปทำอานาจาร โดยหลอกทำทีให้ ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี นั่งสมาธิแล้วหลับตา จนเด็กทั้งสองวิ่งหนีออกมา และผู้ต้องหาได้กำชับเด็กทั้งสองห้ามเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง จนภายหลังผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่อง จึงได้แจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.นางิ้ว

    ต่อมา ชุดสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ที่วัด ในจ.อุดรธานี จึงเดินทางไปเพื่อตรวจสอบ และพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณหน้ากุฏิภายในวัดดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวนำส่ง พงส.สภ.นางิ้ว จ.หนองคาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป แต่ในเบื้องต้นทางผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ