สาวติดคุกเกือบ 11 ปี เพิ่งพ้นโทษ 3 เดือน ตระเวนชักดาบ-ขโมยของหาเงินเสพยาบ้า

สาวติดคุกเกือบ 11 ปี เพิ่งพ้นโทษ 3 เดือน ตระเวนชักดาบ-ขโมยของหาเงินเสพยาบ้า

สาวติดคุกเกือบ 11 ปี เพิ่งพ้นโทษ 3 เดือน ตระเวนชักดาบ-ขโมยของหาเงินเสพยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวติดคุกมาเกือบ 11 ปี เพิ่งพ้นโทษได้ 3 เดือน ตระเวนชักดาบ สั่งข้าว-เสริมสวยไม่จ่าย พร้อมขโมยทรัพย์สินนำเงินมาซื้อยาบ้าเสพ

ที่งานสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบรบือ จ.มหาสารคาม พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ อุดมชัย รองผกก.สืบสวน สภ.บรบือ พร้อมด้วย พ.ต.ต.สืบวงศ์ สุดหนองบัว สว.สส.สภ.บรบือ ร.ต.อ.สมศักดิ์ นารถสิทธิ์ รอง สว.สส.สภ.บรบือ ร.ต.อ.สมบัติ ยางคำ รอง สว.สส.สภ.บรบือ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บรบือ ร่วมกับจับกุม นางสาวนิภาพร อายุ 31 ปี พร้อมด้วยของกลาง กระเป๋าสตางค์สีชมพู 1 ใบ บัตร ATM 1 ใบ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำแดง 1 คัน โดยแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์หรือรับของโจรโดยใช้ยานพาหนะ

พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ อุดมชัย รองผู้กำกับสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบรบือ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหารายนี้ได้ทำทีไปสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ร้านอาหารร้านหนึ่งที่บ้านหนองกุง ตำบลวังไชย อ.บรบือ โดยสั่งก๋วยเตี๋ยวทั้งหมด 30 ถุง บอกว่าจะเอาไปให้คนงาน พอเจ้าของร้านไปทำอาหารให้ ก่อนฉวยโอกาสขโมยกระเป๋าสตางค์ไป จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บรบือ ก่อนที่จะมีการแชร์ข้อความบนโลกออนไลน์ว่ามีกรณีที่ผู้ต้องหารายนี้ทำทีไปทำผมที่ร้านเสริมสวย ไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังขโมยทรัพย์สิน ตลอดจนไปสั่งอาหารแล้วไม่มารับ อีกไม่ต่ำกว่า 4-5 ร้าน ในหลายพื้นที่ เช่น อ.เมืองมหาสารคาม อ.นาเชือก อ.นาดูน อ.พยัคฆภูมิพิสัย และอำเภอเมืองร้อยเอ็ด

โดยเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาได้ไปพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในอำเภอบรบือ จึงได้ออกไปตรวจสอบพบผู้ต้องหายืนอยู่ที่หน้าห้อง จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้กระทำความผิดจริง จึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจรโดยใช้ยานพาหนะ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักทรัพย์และไม่ยอมจ่ายค่าทำผมที่ร้านแห่งหนึ่งในเขตอำเภอบรบือ โดยอ้างกับผู้เสียหายขอติดรถเข้าทำธุระในเขตอำเภอเมืองมหาสารคามด้วย แล้วไปก่อเหตุลักทรัพย์ในท้องที่ สภ.เมืองมหาสารคาม และยังทราบอีกว่าผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุในหลายพื้นที่ จึงขอให้ผู้เสียหายไปแจ้งความร้องทุกข์ได้ในท้องที่ที่เกิดเหตุ เพื่อที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้อายัดตัว และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ผู้ต้องหาสารภาพ หลังพ้นโทษจากคุกคดียาเสพติด ก็หวนกลับมาเสพยาบ้าวันละ 30-50 เม็ด จึงตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ เพื่อหาเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook