สงกรานต์ ตอบเกร็งๆ เรื่อง พิ้งกี้

สงกรานต์ ตอบเกร็งๆ เรื่อง พิ้งกี้

สงกรานต์ ตอบเกร็งๆ เรื่อง พิ้งกี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยอยู่ในช่วงศึกษากัน ยันไม่เคยจูบพิงกี้ในผับ

หลังปล่อยให้ฝ่ายสาว พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช ออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียว เมื่อ 20 ส.ค. ในงานบาลานซ์ ลัคกี้ นัมเบอร์ ซีซั่น 2 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ถึงคราวไฮโซหนุ่มรูปหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถูกมะรุมมะตุ้มสัมภาษณ์เรื่องหัวใจบ้าง ในคำถามว่า สถานะไปถึงไหนแล้ว ได้คำตอบว่า

"กับตอนนี้ก็สนิทกัน คุยกันบ่อย เจอกันก็คุยกัน ทักทายกัน กำลังศึกษากันครับ เรารุ้จักกันมานาน แต่เพิ่งมาคุยกันตอนนี้ ผมไม่อยากพูดตรงนี้มาก เพราะเป็นห่วงเขา เขาเป็นผู้หญิง รวมถึงเป็นคนดังด้วย พูดอะไรเดี๋ยวจะกระทบกับตัวเขาได้"

เมื่อถามถึง ที่มาที่ไป สงกรานต์ กล่าวว่า เราอยู่ในวงการบันเทิงของเมืองไทยก็รู้จักกันหมดทุกคนนั่นแหละ เพราะคนไม่ค่อยเยอะ และเท่าที่คุยกับพิ้งกี้ เขาก็น่ารัก เป็นคนดี เป็นคนที่ทำงาน เคยเห็นน้องเขาตั้งแต่เด็ก เพราะเขาเป็นดารา ถ้าถามว่าจะพัฒนาหรือเปล่า ต้องไปถามเขาเอง ส่วนตัวของผม ต้องให้เป็นเรื่องของเวลาครับ ตอนนี้ก็คุยและดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร

ถามว่า ประทับใจเขาตรงไหน สงกรานต์กลับตอบว่า "ก็คุยกันอยู่" พอนักข่าวทักว่า สงกรานต์ไม่ค่อยตอบคำถามเลย กลัวพิ้งกี้น้อยใจหรือเปล่า หนุ่มนักธุรกิจกล่าวว่า "อย่างที่บอกเขาเป็นผู้หญิงและเป็นคนดัง ถ้าพูดอะไรไม่ดี อาจจะมีผลกระทบกับตัวเขาด้วย"

เมื่อถามถึงข่าวว่า จูบกับพิ้งกี้ในผับ ตกใจนิดๆ ก่อนตอบปฏิเสธ "ไม่จริงแน่นอน ผมรู้ตัวผมดี ว่าทำอะไรอยู่ เรื่องไปเที่ยวด้วยกันก็มีไปบ้าง แต่ไม่มีจูบกันแน่นอน" ส่วนข่าวที่ควงสาวอื่นไปเที่ยวสลิม อาร์ซีเอล่ะ สงกรานต์ตอบสั้นๆ "ไม่มีครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook