อ้อม-อาท รับพระราชทานน้ำสังข์ 25ส.ค.

อ้อม-อาท รับพระราชทานน้ำสังข์ 25ส.ค.

อ้อม-อาท รับพระราชทานน้ำสังข์ 25ส.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อ้อม" พิยดา-"อาท" ศรา เตรียมเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ วันที่ 25 ส.ค.นี้ ฉลองมงคลสมรสพระราชทาน 10 ต.ค. เผยนางเอกดังตื่นเต้นมาก

หลังจากนางเอกชื่อดัง น.ส.พิยดา อัครเศรณี หรือ อ้อม ทายาทของผู้กำกับชื่อก้อง นายพิศาล อัครเศรณี เข้าพิธีหมั้นกับนายศรา จุฑารัตนกุล หรือ อาท ไฮโซหนุ่มวัย 35 ปี เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม คนสนิทของนางเอกคนดังเปิดเผยว่า ได้ฤกษ์พระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ วังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ส่วนงานวันฉลองมงคลสมรสพระราชทานนั้น กำหนดไว้วันที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมพลาซาแอทธินี ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อนางเอกสาวซึ่งได้รับคำตอบแต่เพียงว่า ให้ไปถามรายละเอียดกับประชาสัมพันธ์ของบริษัท เอ็กแซ็กท์ ต้นสังกัด เพราะรายละเอียดได้แจ้งไปหมดแล้ว ซึ่งได้รับคำตอบจากประชาสัมพันธ์ว่า "ตอนนี้ น.ส.พิยดา รู้สึกตื่นเต้นมาก"

"อ้อมตื่นเต้นมาก คือตอนนี้เตรียมตัวเข้ารับพระราชทานทานน้ำสังข์ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ส่วนวันฉลอง วันที่ 10 ตุลาคม ได้เรียบร้อยแล้ว คือห้องแกรนด์ บอลรูมของโรงแรมพลาซาแอทธินี เอาไว้ว่างๆ เราก็คงไปดู และจัดเตรียมสถานที่จัดงานห้องเสื้อธีระพันธ์ โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง "ป้อม" ธีระพันธ์ วรรณรัตน์ ชุดลูกไม้สีขาว ไอเบอร์รี่" ประชาสัมพันธ์ค่ายละครดังกล่าว

นอกจากนี้ ดาราดังได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ว่ายังไม่คอนเฟิร์มสำหรับเรื่องฤกษ์ต่างๆ และตนไม่ทราบด้วย ว่ามีใครเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์บ้าง สำหรับการเตรียมชุดนั้น ตอนนี้เรียบร้อยแล้ว

"ตอนนี้เราพร้อมแล้วทุกสิ่ง ชุดของคุณพ่อคุณแม่ก็พร้อมแล้วเช่นกัน" อ้อมกล่าวเสียงร่าเริง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว รายงานด้วยว่า นอกจาก น.ส.พิยดา กับ นายศรา ที่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ในวันที่ 25 สิงหาคมแล้ว ในวันเดียวกันนี้ พ.ท.วันชนะ สวัสดี กับแฟนสาว ก็ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ด้วยเช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook