เฟอร์กีเฉยๆผีแพ้เบิร์นลีย์

เฟอร์กีเฉยๆผีแพ้เบิร์นลีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มั่นใจลูกทีมคืนฟอร์มเสาร์นี้หงส์ปฏิเสธข่าวเบนิเตวย้าย

เฟอร์กี ไม่ตระหนก ผีแดง แพ้ช็อกต่อ เบิร์นลีย์ การันตี คืนฟอร์มเก่งเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ หงส์แดง แจ้นปัดข่าว ราฟา อำลาทีม ยืนยัน ข่าวเต้าล้วน ๆ ส่วนเจ้าตัวก็ย้ำชัด จงรักภักดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แถมได้ทีโว ลิเวอร์พูล เจ๋งได้อีก หลังถล่ม สโตค พร้อมชม จอห์นสัน-ลูคัส-อยาลา แจ่ม ด้าน สิงห์สำอาง ซดแห้ว กุน ยันเอง สุดแฮปปี้กับ ทีมตราหมี

หงส์แจ้นปัดข่าวราฟาอำลาทีม

คริสเตียน เพิร์สโลว์ ประธานบริหารสโมสรลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ไม่ได้เตรียมอำลาถิ่น แอนฟิลด์ในอนาคตอันใกล้นี้ตามข่าวลือ ถึงแม้บริษัทพนันถูกกฎหมายหลายสำนักของอังกฤษ พากันปิดรับแทงว่า ราฟา จะแยกทางกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีคนแห่แทงกันมากจนผิดสังเกตก็ตาม

เพิร์สโลว์ เผยว่า มันเป็นเรื่องเหลวไหล 100 เปอร์เซ็นต์ ผมเพิ่งทานข้าวเย็นกับ ราฟา และความจริงที่ว่าผมไม่เคยได้ยินข่าวลือนี้เลยน่าจะบอกทุกอย่างได้แล้วว่าเรื่องนี้มีมูลความจริงแค่ไหน

ส่วน เบนิเตซ ยืนกรานเช่นกันว่า ผมยังจงรักภักดีต่อสโมสร, แฟนบอล และผู้เล่น 100 เปอร์เซ็นต์

โวหงส์เก่งได้อีก-ชมจอห์นสันเจ๋ง

เบนิเตซ ยังแสดงความมั่นใจด้วยว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถพัฒนาฟอร์ม และผลงานได้ดีขึ้นอีก หลังจากเปิดแอนฟิลด์ ถล่ม ช่างปั้นหม้อ สโตค ซิตี 4-0 คว้าชัยชนะนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้สำเร็จ หลังนัดแรก บุกไปแพ้ สเปอร์ 1-2 โดยเกมนี้ ทีมหงส์แดงได้ประตูจาก เฟอร์นานโด ตอร์เรส นาที 4, เกล็น จอห์นสัน นาที 45, เดิร์ก เคาต์ นาที 78 และ ดาวิด เอ็นกอก นาที 90+4

เราจำเป็นต้องชนะ และยิงประตูให้ได้มาก ๆ เราทำได้ทั้ง 2 อย่าง และผมมั่นใจว่า เราสามารถ้อีก วันนี้ นักเตะหลายคนทำผลงานได้ดีมาก โดยเฉพาะ จอห์นสัน ซึ่งเป็นผู้เล่นคุณภาพที่เราต้องการมานาน แต่ ลูคัส เลวา ก็สยบคำวิจารณ์ ที่ไม่เป็นธรรมต่อตัวเขาได้แล้ว และ ดาเนียล อยาลา ก็ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว

เซอร์ไม่ยี่หระผีแพ้-ชัวร์คืนฟอร์ม

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แสดงอาการหวั่นวิตกสักนิด แม้ทีมแชมป์เก่า ทำช็อกด้วยการบุกไปแพ้ เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ 0-1 และแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล โดย เฟอร์กี ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะแก้ตัว และคืนฟอร์มเก่งเร็ว ๆ นี้แน่นอน

เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก ร็อบบี เบลค ในนาที 19 ขณะที่ ไมเคิล คาร์ริก ของทีมเยือน ยิงจุดโทษพลาด ในช่วงก่อนหมดครึ่งแรก ทำให้ เบิร์นลีย์ ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือน ก.ย. ปี ค.ศ. 1968 หรือเมื่อ 41 ปีก่อน

เฟอร์กี เผยว่า ผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาได้ในวันเสาร์นี้ เราผิดหวัง มันเป็นผลงานที่แย่มาก และเราไม่น่าแพ้ แต่คุณต้องให้เครดิตแก่ผู้เล่น และแฟนบอลเบิร์นลีย์ด้วย การแพ้ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องน่ากังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าดูจากโอกาสที่เรามี ผมจึงมั่นใจว่าเราจะกลับมาเล่นดีได้แน่นอน

ผลพรีเมียร์ลีกคู่อื่น เบอร์มิงแฮม ชนะ ปอร์ตสมัธ 1-0, ฮัลล์ แพ้ สเปอร์ 1-5

กุนแฮปปี้หมีชนะชปล.-ยันไม่ย้าย

เซร์คิโอ กุน อเกวโร หัวหอกตัวเก่งของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด เป็นปลื้มสุดขีด หลังยิง 1 ประตู ช่วยทีมบุกไปชนะ พานาธิไนกอส ของกรีซ 3-2 ในศึกยูฟ่า แชม เปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบแรก พร้อมกันนี้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ถือโอกาสยืนยันด้วยว่า จะไม่ย้ายไปไหน ถึงแม้ว่าเขาจะกำลังตกเป็น ข่าวกับ สิงห์สำอาง เชลซี ก็ตาม

ผมบอกมาเสมอว่าผมต้องการอยู่กับ แอตเ และคืนนี้ผมก็พิสูจน์แล้ว ผมมีความสุขมากกับประตูที่ทำได้ ยิ่งเราชนะ ยิ่งทำให้ผมแฮปปี้สุด ๆ

ผลคู่อื่น เวนท์สปลิล (ลัตเวีย) แพ้ เอฟซี ซูริก (สวิตเซอร์แลนด์) 0-3, เลฟสกี โซเฟีย (บัลแกเรีย) แพ้ เดเบรเซน (ฮังการี) 1-2, ลียง (ฝรั่งเศส) ชนะ อันเดอร์เลชท์ (เบลเยียม) 5-1, ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย) แพ้ มัคคาบี ไฮฟา (อิสราเอล) 1-2

เรือใบดับบาร์ซา-ชุดขาวยิงแหลก

ฟุตบอลกระชับมิตร ทัวร์นาเมนต์โจน กัมเปอร์ โทรฟี่ 2009 ที่สนามคัมป์ นู ประเทศสเปน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ฟอร์มเฉียบ บุกไปชนะ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ทีมแชมป์ยุโรป 1-0 จากประตูชัยของ มาร์ติน เปตรอฟ นาที 27 โดยเกมนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวใหม่ของ บาร์ซา ลงประเดิมสนามเป็นนัดแรกให้ทีมด้วย

ด้านฟุตบอลฉลองครบรอบ 100 ปีของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ที่สนามซิกนัล อิดูนา สตาดิโอน ประเทศเยอรมนี ราชันชุดขาว รีล มาดริด บุกไปถล่ม เสือเหลือง ดอร์ต มุนด์ เจ้าภาพแบบไม่เกรงใจ 5-0 โดยได้ประตูจาก เอสเตบัน เกรเนโด, อาร์เยน ร็อบเบน, กอนซาโล อิกัวอิน, กากา และ ราอูล กอน ซาเลซ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook