โจษกันทั้งอำเภอ! แม่ป่วยเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ลูกชายอยู่บ้านจู่ๆ สิ้นใจวันเดียวกัน

โจษกันทั้งอำเภอ! แม่ป่วยเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ลูกชายอยู่บ้านจู่ๆ สิ้นใจวันเดียวกัน

โจษกันทั้งอำเภอ! แม่ป่วยเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ลูกชายอยู่บ้านจู่ๆ สิ้นใจวันเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แม่ป่วยสิ้นใจที่โรงพยาบาลกลางดึกยังไม่ทันบอกข่าว รุ่งเช้าลูกชายที่อยู่บ้านหลับไม่ตื่นอีกเลย และยังเสียชีิวิตด้วยโรคเดียวกัน

(26 พ.ค.63) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม  อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย หลังทราบข่าวมีแม่ลูกเสียชีวิตในเวลาไล่เลี่ยกัน เมื่อไปถึงบริเวณศาลาธรรมสังเวช พบมีการตั้งศพเคียงคู่กัน 2 ศพ โดยศพแรกเป็นศพ นางสุนทอง อายุ 78 ปี ผู้เป็นแม่ ซึ่งเสียชีวิตจากโรคไตวายเรื้อรังและติดเชื้อในกระแสเลือด ข้างกันเป็นศพของ นายอรุณเทพบุตร อายุ 51 ปี ลูกชาย ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคไตวายเฉียบพลันเช่นกัน ทั้ง 2 ศพตั้งอยู่เคียงข้างกัน ท่ามกลางญาติพี่น้องที่กำลังช่วยกันจัดเตรียมงานด้วยความเศร้าโศก ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเป็นที่โจษขานของชาวอำเภอศรีนคร ที่ทราบข่าวกันเป็นอย่างมาก โดยเชื่อว่า น่าจะเป็นความผูกพันของผู้เป็นลูกที่มีต่อแม่ และความห่วงใยของผู้เป็นแม่ที่มีต่อลูก จึงเกิดเหตุการณ์เสียชีวิตพร้อมกันดังกล่าว

ด้านนางชฏาพร อายุ 56 ปี ลูกสาวของนางสุนทอง ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ครอบครัวตนมีพี่น้อง 3 คน ตนเป็นพี่สาวคนโต ส่วนนายอรุณเทพบุตร หรือ อ้วน ผู้เสียชีวิต เป็นน้องคนสุดท้อง เมื่อตอนเด็กน้องชายป่วยมีอาการชัก จึงต้องกินยามาตลอดจนโต กระทั่งน้องชายเป็นโรคไต แม่ก็จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้ง 2 จึงผูกพันกันอย่างมากวันไหนไม่เจอหน้า แม่จะถามหาน้องชายตลอด และน้องชายก็รักแม่มากเช่นกัน ต่อมาแม่มาป่วยด้วยโรคไตเช่นกัน จึงรักษาตัวเรื่อยมา จนกระทั่งแม่มีอาการทรุดหนัก จึงนำส่ง รพ.ศรีนคร แพทย์ตรวจพบมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งพวกตนได้ไปเยี่ยมแม่และคอยดูแลแม่อยู่ตลอดเวลาทุกวัน

ขณะที่นางชฏาพร ได้สังเกตน้องชายมีอาการเครียด ไม่กินข้าวกินยา และพูดว่า “ถ้าแม่ตาย อ้วนก็จะตายตาม” แต่พวกตนก็ไม่ได้ใส่ใจมากนักเพราะคิดว่าน้องคงเครียด ในเย็นวันที่ 24 พ.ค. น้องชายมาเยี่ยมแม่ตามปกติ แล้วกลับบ้านนอน จนกระทั่ง เวลา 02.25 น. วันที่ 25 พ.ค. 63 แม่เสียชีวิตลงอย่าง สงบ ที่รพ. รุ่งเช้าจึงนำศพแม่มาที่วัด โดยไม่ได้บอกน้องชาย

จนกระทั่ง 8 โมงเช้า พ่อจึงไปตามน้องชายที่บ้านให้มาร่วมเลี้ยงภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ แล้วจะจัดพิธีศพให้แม่ แต่ไปพบว่าน้องชายนอนสงบนิ่งเสียชีวิตบนที่นอน ไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด เนื้อตัวยังนิ่มๆอยู่ แพทย์แจ้งว่าเพิ่งเสียชีวิตไม่กี่ชั่วโมง ด้วยอาการไตวายเฉียบพลัน พวกตนตกใจและเสียใจเป็นอย่างมากที่มาเสียคนในครอบครัวพร้อมกันทีเดียวถึง 2คน ในเวลาเดียวกัน หลังจากนั้นจึงนำศพน้องชายมาตั้งบำเพ็ญกุศลคู่กับแม่ โดยจะมีพิธีประชุมเพลิงในวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ค.63 ที่จะถึงนี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook