ผัวเมียนอนกอดกันตายสยอง มีดคัตเตอร์ตกอยู่ 2 อัน ศพอืดจนไม่รู้เป็นอะไรตาย

ผัวเมียนอนกอดกันตายสยอง มีดคัตเตอร์ตกอยู่ 2 อัน ศพอืดจนไม่รู้เป็นอะไรตาย

ผัวเมียนอนกอดกันตายสยอง มีดคัตเตอร์ตกอยู่ 2 อัน ศพอืดจนไม่รู้เป็นอะไรตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. (26 พ.ค.63) ร้อยตำรวจโทหญิงกฤตยาภรณ์ โสหนองบัว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านพักหลังหนึ่ง ในชุมชนบ้านท่านคร ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ถึงรถออกตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยอโสก

ถึงจุดเกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น ทางเข้าวัดบ้านท่านคร ประตูหน้าบ้านมี 2 ช่อง ฝั่งซ้ายพถูกล็อคจากด้านนอก ประตูฝั่งขวาล็อคจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงทำการสะเดาะแม่กุญแจออก ตรวจสอบภายในห้องนอน บริเวณชั้น 1 ของบ้านพบศพนายลิขิต อายุ 29 ปี ใกล้เคียงกันพบศพนางหนึ่งฤทัย อายุ 43 ปี

ในที่เกิดเหตุพบมีคัตเตอร์ 2 ด้ามสภาพพร้อมใช้ อยู่ริมประตูห้องนอน และตกอยู่ข้างมือขวาของฝ่ายชาย พบเตารีดไฟฟ้าเสียบปลั๊กทิ้งไว้พร้อมเปิดใช้งาน วางอยู่เหนือศีรษะของฝ่ายหญิง สภาพศพบวมอืดเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์เสพยาบ้าอยู่ในถังขยะ ข้างประตูหน้าบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภจว.ร้อยเอ็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐาน พร้อมสอบสวนพยานแวดล้อม ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

จากการสอบถามนายสมฤทธ์ อายุ 52 ปี อาของนายลิขิต เล่าว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ตนก็ได้ยินเสียงผู้ตายทั้ง 2 ทะเลาะกันซึ่งก็เป็นเรื่องปกติสำหรับชาวบ้านในละแวกนี้ ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจอะไร มาถึงช่วงเช้าวันนี้ (26 พ.ค.) ตนจึงได้เดินไปดูที่บ้านพักของผู้ตาย ซึ่งก็พบว่าบ้านถูกปิดไว้ หลังจากนั้นตนเกิดสงสัยเนื่องจากว่าโทรศัพท์ไปหาทั้ง 2 คน ก็ไม่มีคนรับสาย จึงได้มาส่องดูที่กระจกจึงพบศพชาย หญิงทั้งสอง นอนกอดกันอยู่ จึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ส่วนปมในการก่อเหตุในครั้งนี้ ตนก็ยังไม่ทราบข้อมูลที่แน่นชัด รู้แต่เพียงว่า ผู้ตายทั้ง 2 ได้ทะเลาะเบาะแว้งกัน ซึ่งทราบว่าฝ่ายสามีอาชีพรับจ้างทั่วไปที่ร้านเนื้อย่างแห่งหนึ่ง โดยตกงานในช่วงโควิด-19 ส่วนภรรยาทำงานเป็นพนักงานบนรถทัวร์ ซึ่งก็ตกงานเช่นกัน ซึ่งตนคาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุในการลงมือฆ่าในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จำได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝง ก่อนจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook