คนร้ายฆ่าเผา 2 ศพ สารภาพลงมือคนเดียว แค้นหลอกเมียไปรุมข่มขืนจนเสียสติ

คนร้ายฆ่าเผา 2 ศพ สารภาพลงมือคนเดียว แค้นหลอกเมียไปรุมข่มขืนจนเสียสติ

คนร้ายฆ่าเผา 2 ศพ สารภาพลงมือคนเดียว แค้นหลอกเมียไปรุมข่มขืนจนเสียสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าแล้วเผา 2 ศพ ที่ชายป่าข้างบ่อขยะเทศบาลนครหาดใหญ่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 พ.ค.63 ที่ผ่านมา

ช่วงค่ำวานนี้ ตำรวจสอบสวนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องสงสัย คือ นายวิรัตน์ หรือ แวว อายุ 35 ปี ซึ่งอยู่ในกลุ่มค้ายาเสพติดเดียวกันจึงนำตัวมาสอบสวนและให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าและจุดไฟเผาทั้งสองคนจริง

ล่าสุด (26 พ.ค.63) เมื่อเวลา 16.00 น. พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้แถลงสรุปคดีนี้ ว่า จากการสอบสวนพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายวิรัตน์ เพียงคนเดียว หลักฐานสำคัญที่ชี้ชัดว่านายวิรัตน์ทำคนเดียวนั้นคือ รถยนต์กระบะที่ขับออกจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นรถของนายวิรัตน์ พรมสีส้มที่บ้านก็ตรงกับพรมที่จุดไฟเผา รวมทั้งอาวุธปืนกล็อก 9 มม.ปลอกกระสุนปืน 6 ปลอก และกองเลือดที่บ้านของนายวิรัตน์

คดีนี้เจ้าหน้าที่มีทั้งหลักฐานในที่เกิดเหตุ หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และคำรับสารภาพของผู้ต้องหา และรอหลักฐานเพิ่มบางอย่างทั้งหัวกระสุนปืนที่ศพคนตาย นำมาเปรียบเทียบกับอาวุธปืนที่ยิงและผลตรวจดีเอ็นเอจากเลือดที่เกิดเหตุ เลือดที่บ้านมาประกอบ

แม้ว่าทั้งผู้ตายและผู้ต้องหาจะอยู่ในกลุ่มค้ายาเสพติดกลุ่มเดียวกัน แต่ชนวนที่ทำให้นายวิรัตน์ก่อเหตุนั้น เขาอ้างว่า มาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายทั้ง 2 คน ได้รุมข่มขืนภรรยาของตน ก่อนเกิดเหตุนั้นภรรยามาบอก ซึ่งขณะนี้ภรรยาของนายวิรัตน์ สติฟั่นเฟือนพูดจาไม่รู้เรื่องอาจเกิดจากสาเหตุที่ถูกรุมข่มขืนจนทำให้เสียสติ “เพราะแค้นที่รุมข่มขืนภรรยาผม หากไม่ทำกับผมก่อนผมก็ไม่ทำ”

ในวันเกิดเหตุทั้ง 2 คน ได้มาที่บ้านของนายวิรัตน์ ทั้งสองคนก็ทำสีหน้าเลิ่กลั่ก สุดท้ายนายวิรัตน์ ใช้อาวุธปืนจ่อยิงตายคาบ้าน ก่อนจะนำศพใส่รถกระบะไปเผาอำพรางคดี ทั้งนี้จะต้องนำผลตรวจทางจิตของแพทย์และร่องรอยการถูกข่มขืนมายืนยันอีกครั้ง โดยเฉพาะสาเหตุที่สติฟั่นเฟือนเกิดขึ้นก่อนหรือหลังที่จะถูกข่มขืน

นายวิรัตน์ ถูกเจ้าหน้าที่แจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ 1 .ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2. ทำลายศพ หรือ ส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย 3. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน 4. ลักทรัพย์ (รถจักรยานยนต์) หรือรับของโจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook