แลมพ์ชี้ผีมีปัญหา ต้องซื้อเมสซี่แทนโด้

แลมพ์ชี้ผีมีปัญหา ต้องซื้อเมสซี่แทนโด้

แลมพ์ชี้ผีมีปัญหา ต้องซื้อเมสซี่แทนโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางฟอร์มเทพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงวิจารณ์  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตัวฉกาจในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดห่วย บุกไปพ่ายน้องใหม่พรีเมียร์ลีก อย่าง เบิร์นลีย์ 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังเผชิญกับปัญหาสำคัญที่ เซอร์อ เล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่สามารถแก้ได้ในเวลานี้ เพราะว่ายังไม่มีนักเตะที่มีศักยภาพ ที่จะมาทดแทนการสูญเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสได้

แลมพาร์ด กล่าวว่า "ถ้าเป็นในสมัยที่มี โรนัลโด้ อยู่ในสนาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถผลิตประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และยังมีตัวพลิกเกม ตัวตัดสินเกม ในยามที่ทีมกำลังคับขัน แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าสิ่งเหล่านี้หายไป แนวรุกของ ยูไนเต็ด ทำอะไรไม่ได้เลย และหากเป็นเช่นนี้ต่อไป จะต้องเกิดปัญหาแน่นอน และจะทำให้พวกเขาลำบากในการลุ้นแชมป์"

พร้อมกันนี้ กองกลางจอมยิงไกล ยังได้กล่าวว่า หาก ท่านเซอร์ ต้องการตัวตายตัวแทนที่แท้จริงของ โรนัลโด้ เขามองว่า ตอนนี้มีนักเตะเพียงคนเดียวที่จะทดแทนได้คือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะของ บาร์เซโลนา เพราะมีลีลาการเล่น การกระชากลากเลื้อยที่อันตราย และมีศักยภาพในด้านต่างๆสูสีกันมาก

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook