หนุ่มเดลิเวอรี่เปิดใจ หลังปะทะคารมพนักงานร้านสะดวกซื้อปมที่จอดรถ

หนุ่มเดลิเวอรี่เปิดใจ หลังปะทะคารมพนักงานร้านสะดวกซื้อปมที่จอดรถ

หนุ่มเดลิเวอรี่เปิดใจ หลังปะทะคารมพนักงานร้านสะดวกซื้อปมที่จอดรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเดลิเวอรี่เล่านาทีปะทะเดือดพนักงานร้ายสะดวกซื้อเมืองพัทยา เรื่องการจอดรถ จยย. มั่นใจจอดในพื้นที่สาธารณะไม่ได้ล้ำพื้นที่ของร้าน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 พ.ค.) นายณัฐพล อายุ 32 ปี พนักงานส่งอาหารแอปพลิเคชั่นชื่อดัง เปิดเผยหลังมีการโพสต์กรณีโต้เถียงกับพนักงานร้านสะดวกซื้ออย่างดุเดือด เรื่องการจอดรถจักรยานยนต์รุกล้ำที่จอดรถของร้านสะดวกซื้อ บริเวณปากซอยบงกช ฝั่งพัทยาใต้ ซอย 16 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นซอยที่มีรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก ถนนเส้นนี้จะมีค่อนข้างแคบทำให้รถที่มาจอดต้องจอดชิดขอบถนนเพื่อไม่ให้ขวางทางจราจร

นายณัฐพล กล่าวว่า ตนได้นำรถ จยย.มาจอดเพื่อมารอรับอาหารเพื่อจะไปส่งให้กับลูกค้า ตนก็จอดรถ จยย.ข้างถนนเพื่อไม่ให้ขวางการจราจร มีพนักงานร้านสะดวกซื้อผู้ชายมาบอกให้ย้ายรถให้หน่อย ตนก็เดินไปย้ายรถให้ แต่พนักงานกลับพูดว่า "ไม่เห็นเหรอ ผมทำงานอยู่เนี่ย ทำไมคุณไม่ย้ายรถของคุณออกไป" แต่รถของตนก็จอดข้างถนนซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ

จากนั้นตนก็เดินออกมาโดยไม่ย้ายรถ เพราะทางพนักงานร้านสะดวกซื้อพูดไม่ดีกับตน หลังจากนั้นพนักงานผู้หญิงคนดังกล่าวก็มาด่ามาว่าตนว่าที่ตรงนี้เป็นที่ของร้าน ตนไม่มีสิทธิ์มาจอด ตนก็ได้มีการโต้เถียงกับผู้หญิงคนดังกล่าว เพราะว่าตนไม่ได้จอดในพื้นที่ร้าน ตนจอดข้างถนนซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ แต่ตนก็บอกว่าพื้นที่ถนนเส้นนี้มันแคบตนจึงจอดหลบข้างทาง

จุดเกิดเหตุจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ นายณัฐพล ระบุว่า เคยมีพนักงานส่งอาหารเหมือนตัวเองเคยมาจอดแล้วเดินเข้าไปซื้อของที่ร้านดังกล่าว จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็ออกมาด่าว่า พนักงานส่งอาหารคนนั้นก็งงว่าตนเองก็เป็นลูกค้าแต่ทำไมถึงมาด่า โดยผู้หญิงคนดังกล่าวพูดมาคำหนึ่งว่า "ขายน้ำให้กับ...ขวดหนึ่งได้กำไรไม่กี่บาทหรอก" ซึ่งตนก็คิดว่าผู้หญิงคนนี้น่าจะมีอคติกับพนักงานส่งอาหารถึงชอบคอยมาด่ามาไล่อยู่ประจำ ตนอยากจะฝากบอกถึงพนักงานคนดังกล่าวว่าพื้นที่สาธารณะไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถจอดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook