นายช่าง สวท.พิษณุโลก สารภาพปมยิง 3 ศพ ขัดแย้งในองค์กร

นายช่าง สวท.พิษณุโลก สารภาพปมยิง 3 ศพ ขัดแย้งในองค์กร

นายช่าง สวท.พิษณุโลก สารภาพปมยิง 3 ศพ ขัดแย้งในองค์กร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างเครื่องส่ง สารภาพยิง 3 ศพ ที่ สวท.พิษณุโลก เพราะขัดแย้งในที่ทำงาน - ตำรวจยังไม่พบประวัติกินยาระงับประสาท

พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณีเหตุยิงสนั่นในพื้นที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดพิษณุโลก จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย ว่า จากการจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุ คือ นายวิม ช่างเครื่องส่ง มาสอบปากคำแล้ว ในเบื้องต้นทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือ

ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุนั้น ทางผู้ต้องหาให้การว่า เกิดจากความขัดแย้งภายในองค์กรที่เกิดขึ้นมาโดยตลอดการทำงาน แต่ถึงอย่างไรนั้นทางตำรวจยังคงต้องเชิญเพื่อนร่วมงานและพยานที่เกี่ยวข้องเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อความรัดกุมในการทำคดี

อีกทั้งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อไปยังครอบครัวของผู้ต้องหาที่อยู่ในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้กล่าวเพิ่มเติมในประเด็นที่มีการระบุว่าผู้ต้องหามีประวัติรับประทานยาระงับประสาท ว่า จากแนวทางการสอบสวนยังไม่พบข้อมูลว่าผู้ต้องหามีประวัติรับประทานยาหรือเคยเข้ารับการรักษาเกี่ยวกับทางประสาทมาก่อน  พบเพียงข้อมูลว่ามีโรคประจำตัวคือ โรคหัวใจและความดันเท่านั้น ซึ่งระหว่างควบคุมตัวพบว่าทุกอย่างปกติดี และผู้ต้องหาไม่มีการคลุ้มคลั่งแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งความดำเนินคดีในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook